e signature เหตุผลหลักในการเปลี่ยนจากบริษัทที่เน้นกระดาษ

ธุรกิจคือโลกแห่งการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่ง เป็นโลกที่ผู้เข้าร่วมต้องปรับตัวและทำงานในสถานการณ์และสภาพแวดล้อมต่างๆ อย่างรวดเร็ว เอกสารหรือไฟล์เดียวที่จัดส่งอย่างถูกต้องและตรงเวลาสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างความล้มเหลวและความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ดังนั้นความเร็วจึงกลายเป็นปัญหาอย่างแท้จริง e signature ช่วยลดกำหนดการและการนัดหมายที่วุ่นวายโดยให้ผู้ใช้ทำงานที่เหมาะสม เช่น การรวบรวมข้อมูลผู้ป่วยและการรักษาสัญญา นอกเหนือจากฟังก์ชันอำนวยความสะดวกเหล่านี้แล้ว ระบบเอกสารนี้ยังมีอีกมากมายที่จะนำเสนอ

บางทีประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดของ e signature

ดิจิทัลโดยทั่วไปก็คือความสามารถในการไร้กระดาษ การจัดทำ e signature ช่วยลดความจำเป็นในการใช้กระดาษ คลิปบอร์ด ที่เก็บไฟล์ และเครื่องแฟกซ์ ด้วยการลดปัจจัยเหล่านี้ บริษัทที่ใช้ระบบซอฟต์แวร์นี้จะเห็นว่ามีการบันทึกสินทรัพย์ทางการเงินจำนวนมาก บริษัทต่างๆ จะไม่ต้องสร้างใบสั่งซื้อสำหรับกระดาษ หมึก การจัดเก็บ และการบำรุงรักษาเครื่องแฟกซ์อีกต่อไป นอกจากนี้ การไร้กระดาษจะทำให้สิ่งแวดล้อมได้รับประโยชน์เช่นกัน

ท่ามกลางข้อดีอื่นๆ ที่มอบให้ ระบบการจัดการเอกสารนี้นำเสนอฟังก์ชันที่สะดวกเกี่ยวกับข้อมูล ข้อมูลสามารถเติมอัตโนมัติจากระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีอยู่ก่อน e signature เพื่อเพิ่มความเร็วในการลงทะเบียน แบบฟอร์มที่กรอกแล้วจะถูกจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูลที่จัดการโดยผู้ให้บริการ และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่โดยใช้ URL ที่ไม่ซ้ำกับอุปกรณ์ใดๆ นอกจากนี้ ฐานข้อมูลมักจะได้รับการสำรอง ทำให้ผู้ใช้มีเครือข่ายความปลอดภัยในกรณีเกิดภัยพิบัติ

เอกสารต้องมีการแก้ไขเป็นระยะๆ การแก้ไขเหล่านี้

มีตั้งแต่การอัปเดตข้อมูลอย่างง่ายไปจนถึงการยกเครื่องเอกสารใหม่ทั้งหมด ด้วยเอกสาร e signature ผู้ใช้สามารถแก้ไขเอกสารได้อย่างง่ายดาย สามารถดึงเอกสารขึ้นมาในระบบแล้วแก้ไขได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ยิ่งกว่านั้น การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ทำและบันทึกไว้จะปรากฏต่อผู้ใช้เอกสารทุกคนทันที โดยสามารถอัปเดตได้ทันที ความสะดวกที่ได้รับจากเอกสารอิเล็กทรอนิกส์เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในข้อเท็จจริงที่ว่าแบบฟอร์มเหล่านี้สามารถดูได้บนอุปกรณ์เกือบทุกชนิด นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถดูเอกสารเหล่านี้ได้จากทุกที่ โดยต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีอยู่ ด้วยโปรแกรมอรรถประโยชน์ดังกล่าว พนักงานและนักธุรกิจสามารถส่งและรับเอกสารได้ทุกเมื่อที่ต้องการ 

ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ผู้ใช้มักจะสามารถถ่ายโอนและแจกจ่ายเอกสารได้ทันที แบบฟอร์มเหล่านี้ยังสามารถเปิดดูได้บนเว็บเบราว์เซอร์ใดๆ ระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์เป็นระบบที่ใช้คอมพิวเตอร์โดยใช้เครื่องมือซอฟต์แวร์เพื่อบันทึก ประมวลผล จัดทำดัชนี จัดเก็บ เรียกค้น แจกจ่าย และกำจัดเอกสาร เอกสารอาจอยู่ในรูปของสเปรดชีต เอกสารประมวลผลคำ ไฟล์มัลติมีเดีย และอื่นๆ ระบบการจัดการเอกสาร e signature รวมถึงการจับภาพเอกสารผ่านการสแกน บาร์โค้ด และการรู้จำอักขระด้วยแสง การรักษาการจัดการเวิร์กโฟลว์โดยการควบคุมการไหล

e signature