การเช่าบูธงานไม้ของคุณควรทำอะไรเพื่อคุณ

หากคุณมีบริษัทขนาดเล็ก คุณอาจคิดว่าการจัดแสดงในงานการตลาดนั้นมีราคาแพงมาก เช่าบูธงานไม้เหล่านี้มีราคาหลายพันดอลลาร์ และไม่สมเหตุสมผลเสมอไปสำหรับธุรกิจที่ใช้บูธเหล่านี้ทุกๆ สองสามปี อย่างไรก็ตาม มีอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับธุรกิจเหล่านี้ นั่นคือ การเช่าบูธแสดงสินค้า ก่อนที่คุณจะละทิ้งกิจกรรมในอุตสาหกรรม ให้เรียนรู้ว่าการจัดแสดงที่เช่าสามารถทำอะไรให้ธุรกิจของคุณได้บ้าง เมื่อคุณทราบข้อเท็จจริงแล้ว จะไม่มีเหตุผลใดที่จะหลีกเลี่ยงกิจกรรมทางการตลาดในอนาคตเน้นผลิตภัณฑ์และบริการของคุณในกราฟิกให้เช่าบูธงานไม้

เช่าบูธงานไม้ในฐานะผู้เข้าร่วมและไม่ใช่ผู้แสดงสินค้า

เช่าบูธงานไม้
เช่าบูธงานไม้ ราคา

ให้พิจารณากราฟิกบนจอแสดงผลแต่ละจออย่างมีวิจารณญาณ เห็นได้ชัดว่าธุรกิจขายอะไรหรือให้บริการอะไรบ้าง หากไม่เป็นเช่นนั้น บริษัทจะพลาดและควรดำเนินการเพื่อปรับแต่งข้อความทางการตลาดด้วยกราฟิก เมื่อคุณทำงานร่วมกับนักออกแบบกราฟิกของบริษัทจัดแสดงของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบนั้นบอกผู้เข้าร่วมของคุณว่าธุรกิจของคุณทำอะไร! หากไม่ชัดเจน พนักงานของคุณอาจเสียเวลามากในการอธิบายผลิตภัณฑ์และบริการของคุณแก่ผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้ใช้งานในบริษัทของคุณ มองหาการเช่าบูธงานไม้ที่น่าสนใจ

นอกจากการแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของคุณแล้ว สิ่งสำคัญคือกราฟิกให้เช่าบูธงานไม้ของคุณต้องมีไดนามิก มีส่วนร่วม และสะดุดตา ผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่จะมองเห็นการแสดงผลของคุณจากทั่วทั้งห้อง ก่อนที่พนักงานของคุณจะมีโอกาสโต้ตอบกับพวกเขา เพื่อให้แน่ใจว่ากราฟิกของคุณดูดี นักออกแบบของคุณควรถามคำถามที่ตรงเป้าหมายเกี่ยวกับบริษัท ผลิตภัณฑ์ของคุณ และข้อความที่คุณต้องการส่งไปพร้อมกับการเช่าบูธงานไม้ของคุณ หากบริษัทจัดแสดงแนะนำกราฟิกสต็อกแทนจอแสดงผลแบบกำหนดเอง ให้มองหาผู้ให้บริการรายอื่น

เช่าบูธงานไม้จัดแสดงของคุณจะไม่ดึงดูดความสนใจ

มีส่วนร่วมกับลูกค้าหากมีเตียงแฝดข้ามห้อง มองหาการเช่าบูธแสดงสินค้าที่ให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถคำนวณผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่า คุณจะต้องรอสองสามเดือนเพื่อติดตามของคุณอย่างถูกต้อง มีตัวเลขจริงที่คุณสามารถนำมาประกอบกับการเช่าบูธงานไม้ของคุณได้ ในการกำหนดของบริษัทของคุณ ให้คำนวณต้นทุนของคุณ แล้วพิจารณาว่ายอดขายใดที่คุณทำเนื่องจากการเข้าร่วมของบริษัทของคุณ ในการคำนวณของคุณ ให้นำกำไรของคุณลบด้วยต้นทุนแล้วหารด้วยต้นทุน

บริษัทต่างๆ มีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณควรพูดคุยกับพนักงานเพื่อพิจารณาว่าอะไรเหมาะกับธุรกิจของคุณ การใช้การเช่าบูธงานไม้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดต้นทุนสำหรับการประชุมทางการค้า การซื้อการจัดแสดงนิทรรศการและการเข้าร่วมการประชุมถือเป็นงานที่มีราคาแพง ระหว่างค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง บางบริษัทเริ่มมองว่าการประชุมทางการค้าเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะการรวมตัวกันเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการติดต่อและหาลูกค้าใหม่ พวกเขายังให้โอกาสในการสร้างเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบ