สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อตู้น้ำหยอดเหรียญ

องค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราคือน้ำ ทุกคนได้รับการบอกกล่าวว่าจำเป็นต้องดื่มน้ำสะอาดและบริสุทธิ์อย่างน้อยแปดแก้วทุกวันเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง วิธีที่สนุกวิธีหนึ่งที่สนับสนุนการดื่มน้ำเป็นประจำคือตู้กดน้ำหรือตู้กดน้ำที่จ่ายน้ำในระดับต่างๆ ของอุณหภูมิ ตู้น้ำหยอดเหรียญแบบขวดและแบบไม่มีขวด ความหลากหลายแบบไม่ใช้ขวดถูกสร้างมาเพื่อให้พอดีกับท่อทางออกสำหรับน้ำ แล้วจึงจ่ายน้ำหลังจากการกรองเพียงเล็กน้อย

ตู้น้ำหยอดเหรียญพันธุ์บรรจุขวดใช้ขวดขนาดใหญ่

โดยปกติคือสามถึงห้าแกลลอน และจ่ายน้ำออกจากก๊อก ส่วนใหญ่แล้ว น้ำดื่มบรรจุขวดจะสะอาดกว่าและบริสุทธิ์กว่าจากการจ่ายน้ำโดยตรง ข้อดีอีกประการของตู้กดน้ำบรรจุขวดคือสามารถตั้งได้อิสระเสมอ ขวดน้ำถูกวางในตำแหน่งคว่ำลงในช่องเปิดในเครื่องจ่าย จากนั้นจ่ายน้ำด้วยการดึงคันโยกหรือด้วยการกดปุ่ม ขวดเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดหรือสามารถซื้อได้จากบริการส่งน้ำทั่วไป การตัดสินใจเลือกไม่ใช่เรื่องยากสำหรับบริษัทหลายแห่งในตลาดปัจจุบันที่มีเครื่องจ่ายยาหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีรุ่นท็อปเคาน์เตอร์หรือแบบตั้งพื้นให้เลือกอีกด้วย

โมเดลตั้งพื้นเป็นแบบที่เห็นได้บ่อยในสำนักงาน บ้าน และแม้กระทั่งในร้านค้า ตู้น้ำหยอดเหรียญมีหลายประเภท ขนาด และสี โดยทำมาจากสีดำ สแตนเลส หรือสีขาวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการปรับปรุงคุณสมบัติที่พบในตู้กดน้ำ มีคุณสมบัติร้อนและเย็นอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตู้น้ำหยอดเหรียญเหล่านี้ยังคงใช้ไฟฟ้าเหมือนเมื่อก่อน เพื่อให้คุณสมบัติร้อนและเย็นเหล่านี้ทำงานได้ ต้องเชื่อมต่อตู้น้ำหยอดเหรียญกับแหล่งไฟฟ้า

อย่าลืมมองหาคุณลักษณะด้านความปลอดภัยสำหรับเด็ก

เสาเหตุก็เพราะว่าเด็กอาจถูกไฟลวกโดยไม่ได้ตั้งใจจากการกดน้ำร้อน นี่คือเหตุผลที่ว่ากันว่าเดือยดีกว่าปุ่มกด เนื่องจากแหล่งน้ำในเมืองหลายแห่งมีน้ำปนเปื้อนหรือคลอรีน ผู้คนจำนวนมากขึ้นจึงหันมาใช้น้ำดื่มบรรจุขวดสำหรับทำอาหารที่บ้านและต้องการน้ำดื่ม บางคนนำขวดขนาดสิบหรือยี่สิบแกลลอนไปที่ร้านลดราคาใกล้บ้านและเติมให้เต็ม แต่อีกหลายคนตัดสินใจนำน้ำดื่มบรรจุขวดมาที่บ้าน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องการตู้กดน้ำบรรจุขวด หากคุณเลือกที่จะให้ผู้ให้ความชุ่มชื้นแบบขวดส่งขวดน้ำขนาด 5 แกลลอนไปที่บ้านของคุณได้สะดวก ถือว่าเยี่ยมมาก โดยทั่วไปบริษัทให้บริการน้ำจะจัดหาเครื่องจ่ายน้ำขวดแต่ถ้าคุณตัดสินใจหยิบขวดน้ำตามที่คุณต้องการ

โอกาสที่คุณจะอยู่ในตลาดสำหรับตู้กดน้ำ มีตู้น้ำหยอดเหรียญบรรจุขวดให้เลือกมากมาย รวมทั้งรุ่นตั้งพื้นและรุ่นตั้งโต๊ะ คุณสามารถหารุ่นที่เสนอน้ำร้อนหรือน้ำเย็นได้ตามต้องการ หรือเครื่องจ่ายน้ำที่มีอุณหภูมิห้องเพียงอย่างเดียว เครื่องจ่ายน้ำร้อนและน้ำเย็นตามความต้องการจะต้องใช้ไฟฟ้า ดังนั้นควรวางไว้ใกล้เต้ารับไฟฟ้า เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าในการอุ่นและ/หรือทำน้ำเย็นเครื่องจ่ายบนโต๊ะหนึ่งเครื่องที่มีจำหน่ายคือเซรามิคและไม่ใช้ไฟฟ้าเพื่อให้น้ำเย็นเป็นสุข แต่นั่นก็เป็นหนึ่งในเครื่องจ่ายที่ผิดปกติมากกว่าเครื่องจ่ายน้ำขวดส่วนใหญ่