ประเภทของการตัดหนังหน้าท้องแบบวง

ด้วยการตัดหนังหน้าท้องนี้ จะทำโดยการผ่าตัดผ่านกล้อง ซึ่งเป็นการผ่าตัดโดยใช้กล้องขนาดเล็กที่สามารถมองเห็นบริเวณที่ทำการผ่าตัดได้ และเป็นการผ่าตัดที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด มักเรียกกันว่าการตัดหนังหน้าท้องแถบรอบเอว ศัลยแพทย์จะทำแผลเล็ก ๆ สองหรือสามครั้งในบริเวณท้องของคุณ จากนั้นพันแถบกระเพาะอาหารผ่านแผลผ่าหนึ่งและพันรอบส่วนบนของกระเพาะอาหาร จากนั้นขันให้แน่นเพื่อสร้างถุงอาหารขนาดเล็ก แถบเหล่านี้ขยายได้ ดังนั้นการปรับเปลี่ยนใดๆ ที่จำเป็นต้องทำโดยการเติมน้ำเกลือลงในแถบ

การตัดหนังหน้าท้องอาหารในแนวตั้ง

การผ่าตัดนี้ใช้แถบร่วมกับลวดเย็บกระดาษสำหรับการผ่าตัด รูเจาะเข้าไปในท้องของคุณโดยตัดหนังหน้าท้องผ่านรูนี้ จากนั้นพันรอบท้องเพื่อช่วยย่อยอาหารช้าลงโดยจำกัดขนาดของทางออกที่อาหารจะผ่านไป หลังจากที่ศัลยแพทย์ลดความอ้วนได้รัดสายรัดไว้ ส่วนที่เหนือสายรัดจะแยกออกจากส่วนที่เหลือของกระเพาะอาหารโดยใช้ลวดเย็บกระดาษเป็นแถว กระเป๋าที่เกิดจากการแยกถือระหว่างหนึ่งและสองของอาหาร ด้วยการผสมผสานขนาดท้องที่ใช้งานได้และสายรัดกระเพาะอาหารที่เล็กลง คุณมักจะรู้สึกพึงพอใจกับอาหารน้อยลงในระยะเวลาที่ยืดเยื้อ

ตัดหนังหน้าท้องประเภทนี้มักเรียกกันว่าเย็บกระเพาะ

  • การผ่าตัดลดความอ้วนแบบวงทั้งสองมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดคุณสามารถมีการติดเชื้อและความเจ็บปวดหลังการผ่าตัด ซึ่งเป็นข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุด
  • การเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ดีและการบริโภคอาหารลดลงอาจนำไปสู่ภาวะขาดน้ำและภาวะทุพโภชนาการบางครั้งสายรัดอาจลื่น ตัดหนังหน้าท้องและความเสียหายภายในในบางกรณี การเลื่อนหลุดเหล่านี้มักจะต้องได้รับการผ่าตัดแก้ไข ผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดอย่างใดอย่างหนึ่ง

 การตัดหนังหน้าท้องได้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือหลัก

ที่ใช้ต่อสู้กับโรคอ้วนทั่วโลก โรคอ้วนกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ และผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มประสบปัญหานี้มากกว่าที่เคยเป็นมา ที่น่าตกใจคือ เด็กจำนวนมากขึ้นแสดงสัญญาณของการเป็นโรคอ้วนก่อนโตเป็นผู้ใหญ่ การหยุดปัญหาโรคอ้วนก่อนที่จะจัดการมากเกินไปเป็นสิ่งสำคัญ หลายคนพยายามจัดการกับปัญหาน้ำหนักของตัวเอง อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคน พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากขอความช่วยเหลือจากศัลยแพทย์ลดความอ้วน แม้ว่าการผ่าตัดรักษาโรคอ้วนจะมีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่สำหรับบางคน

ความหวังสุดท้ายของพวกเขาคือก่อนที่พวกเขาจะป่วยหนัก การมีน้ำหนักเกินไม่ใช่วิถีชีวิตที่หลายคนเลือก และมีหลายพันคนที่ต่อสู้กับน้ำหนักของตัวเองในแต่ละวัน หากคุณถึงจุดที่ไม่มีอะไรช่วยให้น้ำหนักขึ้นได้ การพูดคุยกับศัลยแพทย์ลดความอ้วนอาจเป็นทางออกของคุณ ตัดหนังหน้าท้องจะสามารถให้คำแนะนำได้ว่าคุณเหมาะสมกับการผ่าตัดหรือไม่ และจะส่งผลต่อชีวิตคุณอย่างไร หลายคนเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ได้รับการผ่าตัดลดความอ้วน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/