องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโรงปักผ้าที่สำคัญ

โรงปักผ้าวันนี้เราจะพูดถึงองค์ประกอบในงานปักคุณจะได้รู้จักเครื่องประดับและการใช้ประดับบ้านในสมัยโบราณลวดลายประดับตกแต่งสิ่งของต่างๆ โรงปักถ้าของสวยก็น่าใช้โรงปักคุณมีขนมมากมายที่บ้านอบลองตกแต่งด้วยตัวเองในสมัยก่อนมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถซื้อของดีได้โรงปักในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากเมืองใหญ่โรงปักผู้คนประดิษฐ์และตกแต่งสิ่งของที่จำเป็นด้วยตนเอง

โรงปักบางคนรอดชีวิตมาได้จนถึงสมัยของเรา

โรงปักหลายสิ่งหลายอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตโรงปักตอนนี้พวกเขาถูกเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ เราไม่ทราบชื่อของผู้ทำ แต่ศิลปะของพวกเขาเรียกว่าศิลปะพื้นบ้านผลงานของช่างฝีมือพื้นบ้านสร้างความสุขให้เราด้วยโทนสี ภาพพืช นก และสัตว์ที่น่าทึ่ง ลวดลายนั้นยอดเยี่ยมมากทั้งดอกไม้โรงปักนกต่างถิ่นโรงปักและกิ่งก้านของต้นไม้ที่บางและเรียบร้อยแล้วสีล่ะช่างฝีมือชาวบ้านจะสร้างการออกแบบที่สวยงามเช่นนี้ได้อย่างไรโรงปักใครสามารถบอกเขาได้บ้างมันเป็นธรรมชาติที่ชี้นำเขา เขาเคยเห็นมันในป่าหรือในสวนโรงปัก

โรงปักมองดูพืชอย่างละเอียดว่าใบของมันเติบโตอย่างไรรูปร่างเป็นอย่างไรสีเป็นอย่างไรก่อนทำอะไรสักอย่าง คุณควรคิดให้รอบด้าน ตัดสินใจเกี่ยวกับรูปร่างการจัดวางรูปแบบโรงปักลักษณะนิสัยและสีโรงปักวิธีแก้ปัญหาทางศิลปะของเครื่องประดับนั้นรวมอยู่ในแนวคิดทั่วไปขององค์ประกอบคำว่าองค์ประกอบในภาษาละตินหมายถึงการจัดเรียงชิ้นส่วนที่แยกจากกันเป็นหน่วยที่สมบูรณ์ในลำดับที่แน่นอน ประกอบชิ้นส่วนเหล่านี้เพื่อสร้างรูปร่างที่ชัดเจน ในองค์ประกอบที่ออกแบบอย่างเหมาะสมโรงปัก

องค์ประกอบทั้งหมดเชื่อมต่อกันโรงปัก

โรงปักเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาสิ่งใดออกโดยไม่สูญเสียความสมบูรณ์ของภาพและความกลมกลืนขององค์ประกอบองค์ประกอบมีองค์ประกอบหลักและองค์ประกอบรองย่อยโรงปักองค์ประกอบหลักคือองค์ประกอบที่ดึงดูดความสนใจก่อนและมีแนวคิดหลัก แนวคิดของรูปแบบ องค์ประกอบหลักของการออกแบบจะต้องเชื่อมต่อและสมดุลกับองค์ประกอบรอง ส่วนหลักไม่จำเป็นต้องอยู่ตรงกลางองค์ประกอบโรงปัก

  • สามารถเน้นโดยใช้สีที่ตัดกันหรือขนาดและรูปร่างของมันองค์ประกอบสามารถเป็นสามมิติหรือสองมิติ การปักเป็นองค์ประกอบสองมิติการพัฒนาองค์ประกอบโรงปัก
  • เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ของการประดิษฐ์งานศิลปะตั้งแต่ความคิดไปจนถึงความสมบูรณ์แบบโรงปักการเริ่มต้นปักผ้า

โรงปักเราควรจำไว้ว่ามันเป็นศิลปะประยุกต์โรงปักและงานปักใดๆ โรงปักและลวดลายจะขึ้นอยู่กับขนาดและรูปร่างวัสดุและสีของผ้าปูโต๊ะที่ทำขึ้นโรงปักผ้าปูโต๊ะจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในจึงต้องสมดุลกับสิ่งอื่นในห้องคุณควรทราบแนวคิดหลักและวิธีการจัดองค์ประกอบภาพเพื่อเรียนรู้วิธีจัดองค์ประกอบภาพอย่างถูกต้องพวกเขาเป็นจังหวะลำดับสายสัมพันธ์ความสมมาตรและอื่น ๆ โรงปัก

โรงปัก