ความปลอดภัยในระบบ Document Signing ที่ดี

การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลและความสมบูรณ์ของข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีลายเซ็นดิจิทัล ในขณะที่รับประกันการไม่ปฏิเสธและการรักษาความลับ Document Signing ลายเซ็นดิจิทัลจะรักษาความปลอดภัยธุรกรรมออนไลน์ผ่านเอกสารที่เซ็นชื่อแบบดิจิทัล กระบวนการออนไลน์ทั้งหมดได้โอนวิธีการทำธุรกรรมทางธุรกิจหรือการสื่อสาร อย่างไรก็ตามการรักษาบันทึกเวลาสำหรับกระบวนการบางอย่างเป็นสิ่งสำคัญมากซึ่งมีความอ่อนไหวต่อเวลาสูงความเร่งด่วนหรือวิกฤตนี้พบได้บ่อยในแนวดิ่งหรือโดยทั่วไปคือทุกภาคส่วนบริการในขณะ Document Signing

ที่รัฐบาลเสนอราคา Document Signing ประมูลออนไลน์

ยื่นแบบฟอร์มไอทีออนไลน์หรือการลงนามรายงานที่สำคัญ Document Signing ขอแนะนำอย่างยิ่งให้บันทึกการประทับเวลาของลายเซ็นเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการทั้งหมดได้ดำเนินการก่อนวันครบกำหนดดังนั้นเพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้องและ Document Signing ความชำนาญในกระบวนการลงนาม โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลบางอย่างอนุญาตให้ผู้ใช้ประทับตราและตรวจสอบเวลาลงนามของผู้ลงนามไฟล์ที่เซ็นชื่อแบบดิจิทัลใดๆ

สามารถประทับเวลาได้โดยไม่มีปัญหา Document Signing โดยไม่คำนึงถึงขนาดและรูปแบบ นอกจากพื้นที่ที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว กระบวนการประทับเวลายังสามารถใช้ในบริการอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันการฉ้อโกงและการปฏิเสธ หรืออาจใช้โดยองค์กรเพื่อรักษาการอัปเดตบัญชีให้ถูกต้อง Document Signing

Document Signing เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับใบแจ้งยอดสุดท้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานของรัฐสามารถใช้กระบวนการนี้ในสถานการณ์สมมติ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการอนุมัติ Document Signing การดำเนินการและการบำรุงรักษาโครงการ ในขณะที่ยังคงรักษารายงานประจำวันสำหรับโครงการที่สำคัญเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินงาน ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้คนหลากหลายที่ทำงานในโครงการสำคัญเดียวกัน Document Signing

ดังนั้น Document Signing จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษา

หลักฐานการตรวจสอบโดยสุจริตการบันทึกชื่อผู้ลงนามชื่อรายงานและเวลาลงนามการใช้การประทับเวลาช่วยรับประกันว่ากระบวนการจะเกิดขึ้นในเวลาใดเวลาหนึ่งการประทับเวลาหมายถึงการประทับเวลาลงบนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ การประทับเวลาอาจเป็นการประทับเวลาท้องถิ่นเช่นเวลาจากเครื่องท้องถิ่นถูกประทับบนบล็อกลายเซ็น หรืออาจเป็นการประทับเวลาของบุคคลที่สามในการประทับเวลาของบุคคลที่สาม Document Signing เวลาจะถูกนำมาจากเซิร์ฟเวอร์บุคคลที่สามและประทับในบล็อกลายเซ็น กฎหมายลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์หลายฉบับ Document Signing

Document Signing ได้กำหนดให้ต้องมีการประทับเวลาของบุคคลที่สามดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของลายเซ็นเพื่อให้แน่ใจว่าเวลาที่ถูกต้องของเอกสารที่ลงนามแบบอิเล็กทรอนิกส์บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้มีอำนาจประทับเวลา ออกการประทับเวลาที่เชื่อถือได้ Document Signing คือใช้เพื่อแสดงการมีอยู่ของข้อมูลบางอย่างก่อนเวลาที่กำหนด สามารถใช้ได้กับสัญญาของรัฐบาล Document Signing ข้อมูลการวิจัยและเวชระเบียน สิ่งนี้รับประกันว่าเจ้าของเอกสารไม่สามารถย้อนเวลาการประทับเวลาได้เนื่องจากกระบวนการประทับเวลาสร้างแฮชจากไฟล์ และการประทับเวลาของแฮช แฮชในขั้นต้นจะคำนวณจากข้อมูล

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ssl.z.com/th/aatl