การเลือกการ์ดเรลเพื่อป้องกันเหล็กกล้าไร้สนิมจากสภาวะแวดล้อม

ราวกันตกสแตนเลสให้การปกป้องมากมาย คุณสามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ต่างๆ เช่น ทางเท้า การ์ดเรลเวิร์กสเตชัน และพื้นที่หม้อแปลง คุณสามารถใช้เพื่อการทำงานต่างๆ เช่น การ์ดเรลการปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากความเสียหายของรถยก การปกป้องอาคารของคุณจากความเสียหาย และการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนการบริหารความปลอดภัยการ์ดเรลและอาชีวอนามัย (OSHA) กำหนดให้คุณควรติดตั้งรั้วกั้นหากมีความเสี่ยงที่จะมีคนหกฟุต

หรือมากกว่านั้น การ์ดเรลที่นี่คุณควรติดตั้งระบบป้องกันการตกก่อนที่คุณจะเริ่มทำงานในไซต์งาน หากคุณไม่ต้องการติดตั้งรั้วกั้น คุณควรจัดหาทางเลือกอื่น ตัวอย่างเช่น คุณควรมีระบบกันตกและตาข่ายนิรภัยประเภทของรั้วเหล็กสแตนเลสมีรั้วกั้นหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ได้ ที่พบบ่อยที่สุดคือเป็นรางมาตรฐานการ์ดเรลสำหรับการจราจรและทางหลวง และมักสร้างจากเหล็กคุณภาพสูง เพื่อป้องกันเหล็กกล้าไร้สนิมจากสภาวะแวดล้อม

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าราวกันตก

มักเคลือบด้วยสังกะสีและวัสดุอื่นๆรางแบบโบลท์อินมีขายึดที่ให้คุณติดส่วนต่างๆการ์ดเรล เพื่อเลื่อนเข้าไปในโครงสร้างได้หลังจากที่คุณติดตั้งเสร็จแล้ว สิ่งที่ยอดเยี่ยมของราวบันไดนี้คือสามารถเข้าถึงได้ง่ายรางสลักราวกั้นการ์ดเรลประเภทนี้ใช้เครื่องมือช่างและสว่านวิธีการติดตั้งราวกันตกเมื่อติดตั้งราวกั้น การ์ดเรลคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าขอบด้านบนของราวกันตกอยู่เหนือพื้นที่เดินระหว่าง 39 ถึง 45 นิ้ว เมื่อทำการคำนวณคุณควรคำนึงถึงสถานการณ์ทั้งหมด ตัวอย่างเช่น หากพนักงานของคุณใช้รองเท้าแบบยกสูง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนบนของรางอยู่สูงขึ้นคุณควรตรวจสอบ

การ์ดเรลให้แน่ใจว่าช่องว่างระหว่างส่วนบนของรางกับพื้นได้รับการป้องกันโดยใช้รางกลางที่คุณควรติดตั้งระหว่างส่วนบนกับพื้น เวลาจะติดตั้งเสา ควรติดตั้งให้เว้นช่องว่างไม่ให้กว้างเกิน 19 นิ้ว การ์ดเรลจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนลื่นไถลระหว่างรางกับพื้นเพื่อให้ราวกันตกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าราวกันตกสามารถทนต่อแรงกดได้สูงถึง 200 ปอนด์ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่ารางไม่แหลมหรือขรุขระ

เมื่อทำการติดตั้ง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่ามีการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้างบทสรุปนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับราวกันตกสแตนเลส ตามหลักการทั่วไป คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามแนวทางของ OSHA เมื่อทำการติดตั้งการ์ดเรล กรมทางหลวงคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่ามีการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญคนขับมักมีความผิดการ์ดเรลในอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่บางครั้งก็มีปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อสาเหตุของการชน มีบางครั้งที่สภาพถนนสามารถถูกตำหนิได้

และในสถานการณ์ที่อุปกรณ์ความปลอดภัยชำรุดหรือสูญหาย การ์ดเรลความประมาทของเทศบาลอาจเป็นสาเหตุของปัญหาได้ กรณีอันตรายที่สุดกรณีหนึ่งคือไม่มีรั้วกั้นมีจุดประสงค์หลายประการสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ การ์ดเรลปกป้องผู้ขับขี่จากการเลี้ยวหักศอก เตือนรถที่เข้าใกล้ภูมิประเทศที่เป็นหินหรืออันตรายเกินไป

การ์ดเรล