ไมโครไพล์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับโครงสร้าง

การเลือกผู้รับเหมาวางรากฐานเป็นปัญหาสำคัญที่อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายหรือประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์เมื่อสร้างโครงสร้างของคุณ มีรายการที่เฉพาะเจาะจงมากไมโครไพล์ที่คุณควรมีความรู้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับโครงสร้างของคุณ ผู้รับเหมาบางรายอาจต้องการให้คุณไม่ทราบข้อมูลนี้ไมโครไพล์เนื่องจากจะเปิดเผยพื้นที่ที่ธุรกิจของตนขาดหายไป และมาเผชิญหน้ากันในการก่อสร้างเช่นเดียวกับในชีวิต

ไม่ใช่ทุกสิ่งถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกันสี่เหลี่ยมจัตุรัสและแฟลตทุกรายการที่ใช้สร้างบ้านของคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่งจะได้รับผลกระทบจากความถูกต้องของรากฐานของคุณ ไมโครไพล์คำว่า square และ flat หมายถึงความถูกต้องของมิติภายนอกของฐานรากและความเรียบของแผ่นพื้นเองไมโครไพล์ หากรากฐานของคุณไม่ได้สร้างเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและแบนการค้าที่ตามมาจะมีงานมากขึ้นในการแก้ไขรากฐานที่ไม่ได้สร้างอย่างถูกต้อง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้รับเหมารากฐานของคุณเต็มใจที่จะรับประกัน

และงานเพิ่มเติมในการซื้อขายต่อไปนี้อาจส่งผลให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับงานที่จำเป็นในการแก้ไขรากฐานที่สร้างได้ไม่ดี กรอบ โครงถัก ตู้ พื้น ฯลฯ ทั้งหมดจะได้รับผลกระทบอย่างมากจากรากฐานไมโครไพล์ เพื่อป้องกันตัวเองจากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไมโครไพล์ผู้รับเหมารากฐานของคุณเต็มใจที่จะรับประกันความถูกต้องของงานของเขาและแก้ไขปัญหาใดๆ ที่เขาอาจสร้างขึ้นสำหรับการซื้อขายต่อไปนี้Slab บนฐานรากเกรด

ใน 15 วันหรือน้อยกว่าSlab ไมโครไพล์บนฐานรากเกรดเป็นฐานรากที่เรียบสนิทโดยไม่มีขั้นบันไดและหรือผนัง รากฐานประเภทนี้ควรแล้วเสร็จภายใน 15 วันทำการหรือน้อยกว่านั้นเมื่อสภาพอากาศเอื้ออำนวย ไมโครไพล์อะไรที่นานกว่า 15 วันทำการและคุณใช้จ่ายเงินมากกว่าที่ควรจะเป็นในการแบกรับภาระค่าใช้จ่าย ให้ผู้รับเหมารากฐานของคุณรับประกันระยะเวลาและทำให้พวกเขายึดมั่น คุณยังสามารถลองใช้ค่าปรับ 100 ดอลลาร์ต่อวัน

การทำให้รากฐานของคุณเสร็จสมบูรณ์โดยบอกว่าไม่รวมอยู่ในข้อเสนอ

หากยังไม่เสร็จสิ้นในช่วงเวลาที่กำหนด ฐานรากที่มีผนังและขั้นบันไดจะใช้เวลามากขึ้นขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของงานราคาเดียวสำหรับทุกอย่างเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สกปรกที่ผู้รับเหมาจำนวนมากใช้คือเสนอราคาต่ำไมโครไพล์เพื่อให้การประมาณการของพวกเขาเป็นที่ยอมรับ จากนั้นพวกเขาจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับอุปกรณ์

และวัสดุที่จำเป็นในการทำให้รากฐานของคุณเสร็จสมบูรณ์โดยบอกว่าไม่รวมอยู่ในข้อเสนอเดิมไมโครไพล์ ผู้รับเหมาทุกรายที่อ้างถึงงานฐานรากของคุณควรรวมรายการทั้งหมดที่จำเป็นในการทำให้รากฐานของคุณเสร็จสมบูรณ์ ไม่รับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถใช้รายการตรวจสอบที่ให้ไว้ที่เรียกว่า “31 ไมโครไพล์ ไฮโดรลิครายการที่ผู้รับเหมามูลนิธิของคุณควรรวมไว้เพื่อทำให้รากฐานของคุณสมบูรณ์” เป็นแนวทางเพื่อรับประกันว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับอะไรเพิ่มเติม

ไมโครไพล์
ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค