ประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED ที่ใช้ภายในอาคาร

  1. หลอดไฟ LEDด้วยความก้าวหน้าล่าสุดของหลอดไฟ LED ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้สำหรับหลอดไส้จึงปรากฏขึ้นทุกที่ในไฟฉาย ของตกแต่งบ้านในวันหยุดและไฟบ้านในตอนนี้หลอดไฟ LED แม้แต่ชาวสวนก็ต่างชื่นชอบในเทรนด์นี้ด้วยการใช้ไฟ LED เพื่อปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ในร่มข้อดีของหลอดไฟ LED สำหรับจัดสวนไม่เพียงแต่ไฟ LED เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหลอดไส้เท่านั้นหลอดไฟ LED แต่ยังมีข้อดีหลายประการเหนือหลอดไฟโรงงานแบบดั้งเดิม

    หลอดไฟ LED ในขณะที่โคมไฟสำหรับทำสวน

    นั้นร้อนจัดและมีศักยภาพที่จะสร้างความเสียหายให้กับพืชและรากของมัน หลอดไฟ LED ไม่เคยร้อนเกินไปและสามารถวางไว้ใกล้ต้นไม้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าดินจะร้อนเกินไปและทำให้การเจริญเติบโตของพืชหยุดชะงักหลอดไฟแบบเดิมๆ หมดไฟเป็นระยะๆ และขึ้นชื่อว่าไม่มีประสิทธิภาพสูง ในขณะที่หลอดไฟ LED สามารถใช้งานได้นานถึงหลอดไฟ LED และต้องการพลังงานน้อยกว่ามากหลอดไฟ LED พวกเขายังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ น้ำหนักเบากว่ามาก และเปราะบางน้อยกว่าผลิตภัณฑ์แบบเดิมๆโคมไฟปลูกแบบดั้งเดิมต้องใช้อุปกรณ์หลอดไฟ LED

    หนักจำนวนมากไม่สามารถติดตั้งไฟในรูปแบบต่างๆ ได้หลอดไฟ LED ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ตัวสะท้อนแสงที่ไม่สะดวกด้วยไฟหลอดไฟ LED คุณสามารถวางโคมไฟไว้ด้านบน ด้านข้าง หรือทุกที่ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพืชมากที่สุด เอฟเฟกต์ของแสงแดดธรรมชาติสามารถเลียนแบบได้โดยการวางไฟเล็กๆ ไว้รอบๆ ต้นพืช ซึ่งดีสำหรับต้นไม้ที่มีความยาวหรือเรียงซ้อนกันพืชต่าง ๆ ตอบสนองต่อแสงบางสีได้ดีกว่าเนื่องจากหลอดไฟ LED มีให้เลือกหลายสี ชาวสวนจึงสามารถกำหนดเป้าหมายประเภทของแสงที่เหมาะสมกับพืชได้ดีที่สุด

    หลอดไฟ LED พืชไม่เพียงแต่สามารถใช้แสงที่กำหนดเป้าหมาย

    นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสเปกตรัมในวงกว้างหลอดไฟ LED ราคาแต่ชาวสวนจะไม่ต้องรับมือกับแสงจ้าสีขาวของโคมไฟแบบเดิมๆผลตอบแทนอีกประการหนึ่งสำหรับการใช้หลอดไฟ LED สำหรับทำสวนในร่มคือการเห็นพืชผลิดอกมีชีวิตชีวาขึ้นและเป็นระยะเวลานานขึ้น แม้ว่าแสงธรรมชาติจะถือว่าดีที่สุดสำหรับพืชแต่ความร้อนจากดวงอาทิตย์อาจทำให้กลีบดอกจาง ไหม้ หรือเกิดจุดด่างดำได้หลอดไฟ LED จะปกป้องดอกไม้จากการเกิดตำหนิ

    • ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพืชที่บอบบางหลอดไฟ LED ดอกกุหลาบเคล็ดลับการจัดสวน LED ในร่มชาวสวนที่คุ้นเคยกับการปลูกโคมไฟแบบดั้งเดิมจะพบว่าการจัดสวนด้วยหลอดไฟ LED
    • แตกต่างออกไปเล็กน้อยนี่คือสิ่งที่ควรคำนึงถึงความร้อนจากโคมไฟแบบดั้งเดิมทำให้เกิดการระเหยของน้ำ

    ทำให้ชาวสวนในร่มต้องเติมน้ำให้กับพืช เนื่องจากไฟ LED ให้ความร้อนน้อยกว่ามากหลอดไฟ LED พืชจึงต้องการน้ำน้อยลงอาจทำให้พืชเติบโตช้าลงได้ ควรเก็บต้นไม้ไว้ในห้องที่มีหลอดไฟ LED และอาจต้องใช้หลอดไฟขนาดเล็ก 60 วัตต์สำหรับพืชที่ได้รับประโยชน์จากอุณหภูมิที่สูงขึ้นหลอดไฟ LED มะเขือเทศเช่นเดียวกับที่พืชต้องการแสงพวกมันก็ได้รับประโยชน์จากความมืดเช่นกัน ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสวนเพื่อดูว่าพืชควรได้รับแสงเท่าไร