ทะเบียนสวยที่แพงที่สุด และดีที่สุด เป็นการบ่งบอกถึงฐานะร่ำรวย

แม้ว่าป้ายทะเบียนส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะมีราคาที่เหมือนจริงมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่ป้ายทะเบียนที่แพงที่สุดก็ยังคงมีราคาอยู่ที่ระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ทะเบียนสวย   ซึ่งสะท้อนถึงความหลากหลายและช่วงของป้ายทะเบียนส่วนตัวในชีวิตประจำวันและป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียงที่สามารถทำให้คุณโดดเด่นกว่าใคร

การลงทะเบียนส่วนตัวที่ฟุ่มเฟือย ทะเบียนรถยนต์  ที่สุดสามารถรับเงินได้ตั้งแต่หลายหมื่นถึงหลายแสนปอนด์ – และมากพอที่หลายล้าน!

หากคุณโชคดีพอที่จะเป็นเจ้าของทะเบียนป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียง มันอาจจะทำหน้าที่เป็นการลงทุนทางการเงินด้วยการขายแผ่นป้ายทะเบียนส่วนตัวจำนวนมากเพื่อผลกำไรที่สำคัญ  ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของตลาดที่มีการเพิ่มขึ้นสำหรับการจดทะเบียนรถยนต์ที่มีชื่อเสียงคือการจดทะเบียน 1 SAJ – มูลค่าประมาณ 3,300 ปอนด์ในทศวรรษที่แล้ว และมูลค่าปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 30,000 ปอนด์

เป็นที่ยอมรับว่ามีหลายปัจจัยที่กำหนดต้นทุนโดยรวมของป้ายทะเบียน ป้ายทะเบียนสวย   อายุของป้ายทะเบียน ชื่อย่อของบุคคล และตัวเลขเดี่ยวมักเป็นปัญหาการกำหนด แม้ว่าจะต้องกล่าวว่านี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป ป้ายทะเบียนที่แพงที่สุดที่ขายโดยเอกชนคือ ‘1’ – ตะครุบราคา 7.25 ล้านปอนด์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2551 เนื่องจากบางคนมีเงินมากกว่าความรู้สึกในหลายกรณีอย่างชัดเจน การลงทะเบียนจะคุ้มค่ากับสิ่งที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ายินดีจ่ายเท่านั้นhttps://www.clubtabien.com/