เมื่อต้องการปูนฉาบทั่วไปในปริมาณมาก

ปูนฉาบทั่วไป

 

จะใช้ปูนฉาบทั่วไปขนาดกะทัดรัดจำนวนมาก ทำให้กระบวนการผสมปูนฉาบทั่วไปเกิดขึ้นที่ไซต์ก่อสร้าง จึงทำให้คนงานสามารถใช้คอนกรีตได้ก่อนที่คอนกรีตจะแห้ง ทางเลือกแบบดั้งเดิมสำหรับเครื่องผสมปูนซีเมนต์คือการผสมคอนกรีตด้วยมือ กระบวนการนี้ดำเนินการในรถสาลี่ มีหลายบริษัทที่ขายเครื่องผสมคอนกรีตและรถสาลี่และผ้าใบกันน้ำรุ่นดัดแปลงเพื่อวัตถุประสงค์ในการผสมปูนซีเมนต์ เดิมทีปูนฉาบทั่วไปเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่โดดเด่น

ปูนฉาบทั่วไปมีความต้องการอย่างมาก

สำหรับเครื่องผสมคอนกรีตอุตสาหกรรม สิ่งเหล่านี้ทำให้ความจำเป็นในการผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันอย่างสม่ำเสมอเป็นไปได้สำหรับคนงาน ใช้เวลาในการผสมน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับปูนฉาบทั่วไปอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ยังมีประโยชน์มากเมื่อนักอุตสาหกรรมและคนงานต้องการคอนกรีตผสมเสร็จหรือปูนฉาบทั่วไปหรือคอนกรีตอัดแรง การประดิษฐ์เครื่องผสมคอนกรีตอุตสาหกรรมได้ปรับปรุงและปฏิวัติการผลิตปูนฉาบทั่วไป มีเครื่องผสมแบบอยู่กับที่ประเภทต่างๆ

วางตลาดแล้ว ปูนฉาบทั่วไป ราคาแต่ละประเภทมีฟังก์ชันการทำงานเฉพาะและความแข็งแกร่งภายในของตัวเอง พวกเขากำหนดเป้าหมายแต่ละด้านของตลาดโดยคำนึงถึงอัตราความต้องการปูนซีเมนต์ ปูนฉาบทั่วไปที่นิยมใช้กันมากที่สุดมี 3 ประเภทกว้างๆ เครื่องผสมแบบเพลาคู่ เครื่องผสมแบบแกนตั้ง ปูนฉาบทั่วไปแบบดรัม เรียกอีกอย่างว่า เครื่องผสมคอนกรีตแบบเพลาคู่เป็นที่รู้จักในด้านการผสมคอนกรีตคุณภาพขั้นสูงในช่วงเวลาสั้นๆ เหล่านี้

ปูนฉาบทั่วไปใช้สำหรับการผลิตคอนกรีตที่แข็งแรง

โดยปกติเครื่องผสมคอนกรีตแกนตั้งจะใช้สำหรับการผลิตปูนฉาบทั่วไป รูปแบบการผสมนี้จะทำความสะอาดอย่างเหมาะสมระหว่างชุดงานต่างๆ สิ่งนี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับคอนกรีตสี ปูนฉาบทั่วไปจุดปล่อยหลายจุด ในขณะที่เครื่องผสมแบบดรัมใช้สำหรับการผลิตคอนกรีตจำนวนมาก ปูนฉาบทั่วไปเหล่านี้ได้ให้ความหลากหลายในการทำงานและการใช้งานคอนกรีต/ซีเมนต์ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง

ปัจจุบันส่วนผสมของซีเมนต์ถูกผลิตขึ้นด้วยคุณภาพสูงโดยใช้เวลาน้อยลงตามข้อกำหนดเฉพาะของผู้สร้างและ/หรือผู้ปฏิบัติงาน ปูนฉาบทั่วไปเป็นเครื่องจักรที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและแรงงานได้มากในการเตรียมส่วนผสมของปูนซีเมนต์ ทราย กรวด และน้ำ สำหรับการก่ออิฐประเภทต่างๆ มีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ สามารถเช่าหรือซื้อได้ แม้ว่าจะเหมาะกว่าที่จะซื้อสำหรับโครงการระยะยาว ก๊าซและไฟฟ้าเป็นเครื่องผสมปูนซีเมนต์ประเภทต่างๆ