การทำความเข้าใจเกี่ยวกับกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูก

 

กล่องกระดาษแข็งมีอะไรมากกว่าที่คิดกล่องลูกฟูก สำเร็จรูปเหล่านี้มีหลายประเภทและในอุตสาหกรรมนี้ ไม่ได้หมายถึงการใช้คำว่ากระดาษแข็งเนื่องจากไม่ได้ระบุถึงองค์ประกอบของวัสดุ กระดาษแข็งใช้เพื่ออ้างถึงวัสดุประเภทกระดาษต่างๆ เช่น แผ่นใยไม้อัดลูกฟูก กระดาษแข็ง รีไซเคิล และสต็อกการ์ดการให้ความรู้โดยสังเขปเกี่ยวกับวัสดุกล่องช่วยให้ผู้บริโภคทราบว่าพวกเขากำลังใช้อะไรอยู่กล่องลูกฟูก

แผ่นใยกล่องลูกฟูกประกอบด้วยแผ่นซับแบน

หนึ่งหรือสองแผ่นที่หุ้มด้วยแผ่นลูกฟูกร่องกล่องลูกฟูกวัสดุที่เป็นกระดาษนี้ใช้ในการผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับการขนส่งและกล่องลูกฟูกแผ่นซับในและแผ่นลูกฟูกทำมาจากคอนเทนเนอร์บอร์ดซึ่งเป็นวัสดุคล้ายกระดาษที่มีความหนามากกว่า กล่องกระดาษลูกฟูกเกิดขึ้นในช่วงกลางและถูกนำมาใช้ในการบรรจุเครื่องปั้นดินเผาและภาชนะแก้วกระดาษแข็งมักจะหนากว่ากล่องลูกฟูกกำหนดให้กระดาษแข็งเป็นกระดาษที่มีน้ำหนักพื้นฐานมากกว่า ยกเว้น กระดาษแข็งสามารถเป็นชั้นเดียวหรือหลายชั้นกล่องลูกฟูกและมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการขึ้นรูปและตัดกล่องลูกฟูกเนื่องจากมีความแข็งแรงจึงมีประโยชน์เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ กล่องแรกที่ทำจากกระดาษแข็งผลิตในได้มีการค้นพบกระดาษแข็งที่ใช้เตาอบได้

กล่องลูกฟูกถูกสร้างขึ้นจากขยะบรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งจากครัวเรือนที่อยู่อาศัยและบริษัทที่ซื้อขายสินค้าบรรจุภัณฑ์กล่องลูกฟูกผู้ผลิตเยื่อไม้มักจะดำเนินการโดยตรงกับวัสดุกระดาษแข็งที่นำกลับมาใช้ใหม่โดยนำกลับมาใช้ใหม่ในกล่องกระดาษแข็งใหม่ การประหยัดพลังงานที่ได้จากกล่องลูกฟูกอยู่ที่กล่องลูกฟูกราคาของกระดาษแข็งรีไซเคิลลดลงในปีการกล่องลูกฟูกกระดาษแข็งจากผลิตภัณฑ์อาหารง่ายกว่าพลาสติกกล่องลูกฟูกแต่ค่าขนส่งสูงขึ้นและอาจสร้างของเสียจากการเน่าเสียมากขึ้นกล่องลูกฟูกของมักจะทำจากกระดาษลูกฟูกหรือกระดาษแข็ง กล่องติดตั้งทำจากกระดาษแข็งที่ไม่โค้งงอ กล่องพับจะถูกขนส่งและจัดเก็บในแนวราบ

กล่องลูกฟูกจากนั้นจึงประกอบเข้าด้วยกันเมื่อบรรจุเต็ม

กล่องลูกฟูกติดตั้งถูกประกอบขึ้นระหว่างการผลิตและการขนส่งในสถานะการตั้งค่ากล่องลูกฟูกสิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่ากล่องพับและมักใช้เป็นกล่องของขวัญหรือสำหรับสินค้าราคาสูงสี่เหลี่ยมผืนผ้าคือรูปทรงกล่องทั่วไปและขนาดแตกต่างกันไปตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดที่พอดีกับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่กล่องลูกฟูกความทนทานขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่ใช้ทำกล่องกล่องลูกฟูกโดยวัสดุบางชนิดจะเหมาะกับบรรจุภัณฑ์บางรายการมากกว่ากล่องลูกฟูกก่อนซื้อกระดาษแข็งสำหรับขนส่งหรือกล่องเก็บของ

ผู้บริโภคควรศึกษาวัสดุจริงที่ใช้ทำกล่องลูกฟูกระบบบรรจุภัณฑ์นี้มีความปลอดภัยและทนทาน ทำจากส่วนประกอบน้ำหนักเบากล่องลูกฟูกและสื่อกลาง มัดด้วยกระดาษหนาที่เรียกว่าบอร์ดคอนเทนเนอร์ หนึ่งในองค์ประกอบเหล่านี้ แผ่นกล่องลูกฟูกและยึดติดกับกล่องลูกฟูกติดอยู่ระหว่างหรือใต้กระดานซับ คุณสมบัติทางกายภาพของกระดาษแข็งมีความแข็งแรง เหนียว ทำให้ปลอดภัยจากรอยบุบและน้ำตากล่องลูกฟูกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัตถุที่บอบบาง คุณสมบัติกันกระแทกของสิ่งนี้ทำให้เหมาะสำหรับการออกแบบใดๆ