อนิเมะซับไทยการแสดงตัวอย่างแอนิเมชั่น

อนิเมะซับไทยเมื่อคุณพร้อมที่จะแสดงตัวอย่างแอนิเมชั่น คุณมีตัวเลือกสองสามอย่าง คุณสามารถใช้ปุ่มที่ด้านล่างของแผงแอนิเมชั่น อนิเมะซับไทยเมื่อคุณคลิกปุ่มเล่นภาพเคลื่อนไหว ภาพเคลื่อนไหวจะเล่น คุณสามารถดูตัวอย่างและทดสอบแอนิเมชั่นในเบราว์เซอร์ของคุณโดยคลิกปุ่มแสดงตัวอย่างรูปภาพที่ปรับให้เหมาะสมในเบราว์เซอร์ในกล่องโต้ตอบบันทึกสำหรับเว็บและอุปกรณ์

การแปลงเฟรมแอนิเมชั่นเป็นไทม์ไลน์

อนิเมะซับไทยตามค่าเริ่มต้น แผงภาพเคลื่อนไหวจะแสดงเฟรม แต่คุณสามารถเปลี่ยนแผงเพื่อให้แสดงไทม์ไลน์ได้ คุณเปลี่ยนการแสดงผลได้โดยคลิกปุ่มแปลงเป็นภาพเคลื่อนไหวไทม์ไลน์ที่มุมล่างขวาของแผงภาพเคลื่อนไหว (เฟรม) (กลับไปที่การแสดงเฟรมโดยคลิกปุ่มแปลงเป็นภาพเคลื่อนไหวของเฟรมเมื่อไทม์ไลน์ปรากฏขึ้น) อนิเมะซับไทยรูปภาพด้านล่างแสดงแผงภาพเคลื่อนไหว (ไทม์ไลน์) เมื่อคุณลากแถบสำหรับแต่ละเลเยอร์ในภาพเคลื่อนไหว รูปภาพจะอัปเดตเพื่อแสดงผลการเปลี่ยนแปลงของคุณ ตามค่าเริ่มต้น แผงภาพเคลื่อนไหวจะแสดงเฟรม อนิเมะซับไทยแต่คุณสามารถเปลี่ยนแผงเพื่อให้แสดงไทม์ไลน์ได้ คุณเปลี่ยนการแสดงผลได้โดยคลิกปุ่มแปลงเป็นภาพเคลื่อนไหวไทม์ไลน์ที่มุมล่างขวาของแผงภาพเคลื่อนไหว (เฟรม) (กลับไปที่การแสดงเฟรมโดยคลิกปุ่มแปลงเป็นภาพเคลื่อนไหวของเฟรมเมื่อไทม์ไลน์ปรากฏขึ้น) รูปภาพด้านล่างแสดงแผงภาพเคลื่อนไหว (ไทม์ไลน์) เมื่อคุณลากแถบสำหรับแต่ละเลเยอร์ในภาพเคลื่อนไหว รูปภาพจะอัปเดตเพื่อแสดงผลการเปลี่ยนแปลงของคุณ

การส่งออกไปยัง Zoomify

อนิเมะซับไทยการใช้คุณสมบัติส่งออกไปยัง Zoomify คุณสามารถโพสต์ภาพความละเอียดสูงของคุณบนเว็บ เพื่อให้ผู้ดูสามารถเลื่อนและซูมภาพในรายละเอียดเพิ่มเติมได้ การใช้คุณสมบัตินี้ รูปภาพของคุณจะดาวน์โหลดในเวลาเดียวกับไฟล์ JPEG ที่มีขนาดเท่ากัน รูปภาพด้านล่างแสดงกล่องโต้ตอบ ZoomifyTM Export ซึ่งคุณสามารถเปิดได้โดยคลิก ไฟล์ บนแถบแอปพลิเคชัน ชี้ไปที่ ส่งออก แล้วคลิก Zoomify