บริการเช่ารถหรูสร้างความประทับใจให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

เมื่อคุณเจอข้อตกลงเช่ารถหรูซึ่งดูเหมือนง่าย ๆ จากโลก คิดสองครั้งก่อนที่จะใช้ประโยชน์เช่ารถหรู แม้ว่าราคาที่ประกาศไว้จะต่ำ แต่คุณก็อาจต้องจ่ายเพิ่มเนื่องจากค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่างๆ มีบริษัทให้เช่ารถยนต์หรูหลายแห่งที่ไม่เปิดเผยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ต่อลูกค้า และการเรียกเก็บเงินขั้นสุดท้ายมักจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเช่ารถหรู ด้านล่างนี้คือค่าใช้จ่ายแอบแฝงบางส่วนที่คุณต้องระวังก่อนจะเช่ารถหรูภาษีขายอัตราที่โฆษณาโดยบริษัทให้เช่าอาจไม่รวมภาษี

ดังนั้นเตรียมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับภาษีขาย เช่ารถหรูควอนตัมของภาษีจะแตกต่างกันไปตามประเทศหรือรัฐที่คุณจะจ้างรถหรูของคุณ ภาษีขายมักอยู่ระหว่าง 10 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์เช่ารถหรู ไม่สามารถหลีกเลี่ยงภาษีได้ แต่ถึงกระนั้น คุณจะไม่แปลกใจกับเรื่องนี้เมื่อคุณถามตัวแทนเช่าของคุณอย่างชัดเจนว่าอัตราการจ้างงานที่พวกเขาประกาศนั้นไม่รวมหรือรวมภาษีแล้วหรือไม่ค่าสนามบินหากคุณจ้างบริษัทรถเช่าที่สนามบิน คุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสนามบิน

หากค่าสินไหมทดแทนส่วนบุคคลของคุณคุ้มครองคุณ

เพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมมักจะครอบคลุมอัตราสิ่งอำนวยความสะดวกของลูกค้า เช่ารถหรูค่าธรรมเนียมการส่งและรับ และค่าธรรมเนียมการกู้คืนส่วนลด คุณสามารถเปลี่ยนค่าธรรมเนียมสนามบินได้เช่ารถหรูเมื่อคุณเช่ารถหรูจากตัวแทนให้เช่าซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับสนามบินแต่อย่างใดประกันค่าเช่าประกันรถยนต์ปกติไม่ครอบคลุมค่าเช่า ความคุ้มครองทั่วไปที่เรียกเก็บขณะเช่ารถหรูเป็นความเสียหายจากอุบัติเหตุ การจ่ายเงินเพื่อประกันมากขึ้นเช่ารถหรู คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินได้

หากรถได้รับความเสียหาย คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายประกันเพิ่มได้ หากค่าสินไหมทดแทนส่วนบุคคลของคุณคุ้มครองคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางในเช่ารถหรูหรือไม่ก็ตามแก๊สเคลียร์ปัญหาเรื่องเชื้อเพลิงหรือก๊าซกับตัวแทนให้เช่าก่อนเช่ารถหรูบางครั้งคุณอาจต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากคุณคืนรถพร้อมถังน้ำมันว่าง หากมีความจำเป็น ให้เติมน้ำมันในถังก่อนคืนรถให้ตัวแทนเช่าของคุณค่าคนขับที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในขณะที่บางบริษัทปฏิเสธที่จะให้รถยนต์แก่ผู้ขับที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี

คุณยังสามารถขอให้ตัวแทนให้เช่าติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัย

แต่บริษัทอื่นๆ จำนวนมากจะไม่เช่ารถให้กับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี เช่ารถหรูซึ่งมักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ หน่วยงานให้เช่ารถหรูหลายแห่งยังยืนกรานในใบอนุญาตระหว่างประเทศในขณะที่เช่ารถนอกประเทศที่ออกใบขับขี่ของคุณอุปกรณ์แต่งรถส่วนเสริมที่มีรถยนต์หรูหรามักจะดึงดูดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่ารถหรูพร้อมคนขับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ชั้นวางสกี ระบบติดตาม GPRS ในรถยนต์หรือโทรศัพท์มือถือ และแร็คหลังคาสามารถ

เพิ่มลงในรถได้ คุณยังสามารถขอให้ตัวแทนให้เช่าติดตั้งคาร์ซีทเช่ารถหรูสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของบุตรหลานของคุณหากทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ด้วยดี เช่ารถหรูเธอจะมองว่าคุณเป็นคนที่พิเศษที่สุดในชีวิตของเธออย่างที่คุณควรจะเป็น กวาดเธอออกจากเท้าของเธอทั้งหมดเพื่อที่เธอจะได้ตั้งตารอชีวิตของเธอกับคุณ รถหรูจากผู้ให้บริการรถเช่าหรูหราเหล่านั้นคือการลงทุนเพียงเล็กน้อย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุข

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู