ข่าวเทคโนโลยีข่าวไอทีใหม่อัพเดทวันนี้

กาลครั้งหนึ่งในวันที่น่าเบื่อมาก

(ใช่ ฉันก็มีประสบการณ์เหมือนคุณเหมือนกัน)

ฉันกำลังท่องเน็ตและพยายามหาอะไรดีๆ มาอ่าน สิ่งที่ดีที่ ข่าวไอที หลังจากท่องเว็บอย่างไม่รู้จบเกือบ 3 ชั่วโมงไปยังลิงก์ต่างๆ และกลับไปที่โฮมเพจ ฉันพบแกดเจ็ตเทคโนโลยีล่าสุดที่น่าสนใจสองสามรายการบนเว็บไซต์ที่มีแกดเจ็ตเจ๋งๆ ในปัจจุบัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจคิดไอเดียของตัวเองที่จะแบ่งปันข่าวเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับพวกคุณคนอื่นๆ ที่ยังไม่เคยเข้าชมเว็บไซต์นี้

RTS ที่เราโปรดปรานบน HTML5 เป็นคุณลักษณะในข่าวเทคโนโลยีใหม่

หากคุณเกิดในช่วงทศวรรษที่ 80 และก่อนหน้านั้น คุณอาจเคยใช้เวลาในวัยเด็กของคุณเล่นเกม RTS (Real Time Strategy) มาก่อนบนคอนโซลที่ราคาไม่แพงและเป็นที่รักของเรา สั่งการและพิชิตใคร? เรายังคงเห็นเกมนี้บนคอนโซลของเราในปัจจุบันด้วยการเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุง การแสดงผลกราฟิกที่ยอดเยี่ยม และสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดีขึ้น

แต่เราทุกคนจำวันเหล่านั้นได้เมื่อเราคุยอวดและต่อสู้กับเพื่อน ๆ ข่าวไอทีวันนี้  ของเราว่าเราทำลายค่ายศัตรูด้วยยุทธวิธีสงครามสกปรกของเราได้อย่างไร แม้ว่า C&C แรกจะเป็น 2D ที่มี GUI ที่ไม่ดีและช้า (บางครั้งก็ล้าหลัง) เราทุกคนก็ชอบมัน

แต่ซอฟต์แวร์และนักพัฒนาเว็บในชื่อ Aditya Ravi Shankar ได้นำพาความคิดถึงทั้งหมดออกไปในขณะที่เขาสร้างโคลนของเกม RTS ที่เราโปรดปรานครั้งหนึ่งบนเบราว์เซอร์ของเรา เขาพัฒนาเกมโดยใช้ HTML5 เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนโค้ดของเขา และควรจะลองเล่นเกมป้องกันหอคอยแบบง่ายๆ แต่โดยไม่มีเหตุผลชัดเจน เขาพุ่งตรงไปที่เกม RTS และทำให้มันพิเศษเมื่อเขาตัดสินใจทำ Command and Conquer

เขาทำงานโคลนเสร็จด้วยเวลา 16 ชั่วโมงต่อวันตลอดทั้งเดือน และไม่ต้องพูดถึงไข้ทั้งสัปดาห์เพราะต้องขยายเวลาทำงาน แม้ว่าเกมจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์โดยมีจุดบกพร่องและข้อบกพร่องทั้งหมด แต่ Shankar กำลังได้รับความช่วยเหลือที่เขาต้องการจากผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ลองเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ของตนเอง

ในห่วงโซ่การตอบกลับของ Facebook แฟนตัวยงของ C&C ได้จัดทำรายการ ข่าวไอทีการศึกษา ข้อบกพร่องและข้อบกพร่องต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับ Shankar แต่ถึงแม้จะมีข้อบกพร่องเหล่านี้ แต่นวัตกรรมอันชาญฉลาดของผู้ชายคนนี้ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย โดยเฉพาะแฟนตัวยงของ Command and Conquer เราทุกคนสามารถหวังว่าเขาจะแก้ไขทุกอย่าง และเราทุกคนสามารถสนุกกับการเล่นเกมนี้อีกครั้งด้วยความสะดวกของเดสก์ท็อปของเราเองhttps://www.dailygizmo.tv/