เคล็ดลับในการซื้อแอร์บ้านที่ดี

หากคุณเคยติดอยู่ในห้องในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวโดยไม่มีเครื่องปรับอากาศ คุณจะต้องรู้สึกเศร้าใจอย่างแน่นอน อุณหภูมิที่สูงและการขาดออกซิเจนทำให้เกิดความรู้สึกเหนื่อยล้า คลื่นไส้ ขาดสมาธิ และผลิตเหงื่อออกเล็กน้อย หากไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากการอยู่ในอาคาร คุณจะต้องติดตั้งแอร์บ้าน แต่เราควรมองหาอะไรเมื่อเลือกรุ่น มีเคล็ดลับดีๆ ในการซื้อแอร์บ้านที่จะช่วยให้คุณใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า แน่นอน ก่อนที่คุณจะเริ่มตรวจสอบรุ่นต่างๆ คุณจำเป็นต้องคำนวณขนาดพื้นที่ที่คุณต้องการทำให้เย็นลงก่อน คำนึงถึงความสูงของเพดานตลอดจนจำนวนคนเข้าใช้ห้องด้วย ขนาดและพลังของเครื่องปรับอากาศมีความแตกต่างกันอย่างมาก

แอร์บ้านที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของคุณ

คนส่วนใหญ่พบว่าควรเลือกที่มาพร้อมกับการตั้งค่าที่ตั้งโปรแกรมได้หลากหลาย ซึ่งช่วยให้เครื่องเปิดหรือปิดตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิผันผวนตลอดทั้งวัน มันวิเศษมากที่ได้กลับบ้านจากที่ทำงานไปยังห้องที่มีอุณหภูมิสมบูรณ์แบบ วันนี้มันสมเหตุสมผลดีที่จะเลือกที่ประหยัดพลังงาน จำนวนเงินที่เราเรียกเก็บค่าไฟฟ้าเป็นเรื่องที่เจ้าของบ้านและบริษัทกังวล หน่วยที่มีประสิทธิภาพที่สุดจะมีโลโก้ ติดอยู่ หากคุณเลือกตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า การเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภคจำนวนมากเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ แอร์บ้านมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับห้อง

คุณจะต้องเสียค่าบริการเกินความจำเป็น คุณต้องพิจารณาด้วยว่าใครจะเป็นผู้ติดตั้งแอร์บ้าน หากคุณมีเครื่องมือและประสบการณ์ คุณสามารถลองทำงานเองได้ แต่สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ เราต้องการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม เนื่องจากอุปกรณ์ติดตั้งแอร์บ้านจะเกี่ยวข้องกับการถอดบานกระจกออกจากหน้าต่าง ถามผู้ขายเครื่องว่ามีบริการติดตั้งด้วยหรือไม่ เนื่องจากอาจประหยัดกว่าการใช้บุคคลที่สาม ด้วยการวิจัยและความเข้าใจในปริมาณที่เหมาะสม คุณจะสามารถค้นหาหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับที่ตรงกับความต้องการของคุณได้

อีกไม่นานคุณจะได้มีห้องที่ไม่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย

แอร์บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเอาชนะความร้อนระอุในฤดูร้อน พวกเขาสามารถทำให้บ้านในที่ที่อบอุ่นที่สุดสะดวกสบาย อย่างไรก็ตาม ประสิทธิภาพและประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับความเหมาะสมสำหรับพื้นที่ที่พวกเขาต้องการให้เย็น เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณกำหนดความเหมาะสมของเครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ มีแอร์บ้านสามประเภทหลักที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ในการตัดสินใจเลือกประเภทของเครื่องปรับอากาศที่คุณควรซื้อ ให้ตรวจสอบพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

คุณสามารถลงทุนในรุ่นหน้าต่างได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สามารถติดตั้งในหน้าต่างได้ด้วยเหตุผลบางประการ เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนซึ่งสามารถติดตั้งบนผนังได้จะเหมาะสำหรับคุณ รุ่นพกพาเหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการติดตั้งแอร์บ้านในห้องใดห้องหนึ่ง แต่คุณต้องจำไว้ว่าแม้แต่แบบพกพาก็ต้องการการระบายอากาศ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้ในห้องที่มีหน้าต่างหรือรูเล็กๆ ในผนัง ซึ่งลมร้อนที่เกิดจากสามารถระบายออกได้