เคล็ดลับเพื่อสนับสนุนทักษะการสอนทำไอศกรีม

สอนทำไอศกรีมยินดีต้อนรับสู่บทความใหม่นี้ซึ่งมีการรวมทักษะและเทคนิคเพิ่มเติมเพื่อขัดเกลาทักษะการสอนของคุณ การสอนเป็นสาขาศิลปศาสตร์และเป็นอาชีพที่มีความต้องการสูงที่สุดในโลกปัจจุบัน ดังนั้น เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุด ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับครูที่ทุ่มเทและสำหรับครูที่จะมาถึงทุกคนในการเรียนรู้จากประสบการณ์อื่นๆ ฉันกำลังแบ่งปันประสบการณ์กับคุณอีกครั้งในบทความนี้ ตรงต่อเวลาเสมอ ตรงต่อเวลาและอย่าไปสาย หากคุณมาสายเนื่องจากเหตุผลที่ถูกต้อง ให้พูดว่า ขอโทษ https://www.i-creamshop.com/

สอนทำไอศกรีมอย่าพยายามลงโทษนักเรียนคนใดทางร่างกาย ซึ่งไม่อยู่ในจรรยาบรรณในการสอน หากคุณต้องการให้เด็กเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขาจริงๆ เครื่องทำไอศกรีมให้เตือนพวกเขา สอนพวกเขาให้พูดขอโทษ ทำให้พวกเขาตระหนักเพื่อเรียนรู้จากความผิดพลาดของตน

สอนทำไอศกรีมพยายามลบล้างประเด็นของคุณด้วยการสบตา ปฏิบัติต่อทุกคนในฐานะ “เด็กที่ไม่ซ้ำ” เพื่อให้นักเรียนของคุณรู้สึกเคารพในตัวเอง อย่าผสมผสานการจลาจลในครอบครัวของคุณและอย่าแก้แค้นนักเรียนของคุณเพราะเหตุร้ายของคุณกับครอบครัวของพวกเขา จำไว้ว่าในโรงเรียน นักเรียนของคุณคือความรับผิดชอบของคุณ และคุณเป็นเหมือนพ่อแม่ของพวกเขา ดังนั้นดูแลพวกเขาด้วยความรักใคร่

สอนทำไอศกรีมวางแผนออกไปเที่ยวกับนักเรียนอย่างน้อยเดือนละครั้งเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพในชั้นเรียนของคุณ “สิ่งที่คุณทำได้เพื่อความรัก” ติดแผนภูมิหนึ่งรายการในชั้นเรียนของคุณและก่อนเริ่มชั้นเรียน พยายามขอให้นักเรียนคนหนึ่งพูดว่าเขา/เธอจะทำอะไรเพื่อความรักได้ในวันนี้ แล้วรับคำมั่นสัญญาจากทุกคนเพื่อนำไปใช้ในชีวิตของพวกเขา สอนทำไอศกรีมข้อความนี้ควรเขียนลงในแผนภูมิอย่างสม่ำเสมอ นี้จะสอนนักเรียนของคุณมุมมองด้านจริยธรรมของชีวิต