สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกหรือเสริมจมูก

มิแรนดาเพื่อนของฉันมีใบหน้าที่สวยงาม แต่แล้วเธอก็กังวลอย่างมากว่าจมูกของเธอจะดูเป็นอย่างไร – ปลายเรียวสั้นลง อย่างใดก็ขัดกับความงามของเธอที่เธอคิด! ทันใดนั้นเธอก็ประกาศว่าเธอจะทำจมูก ต้องบอกว่าฉันรู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจของเธอ: การทำศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรกนั้นมีราคาแพงมาก สิ่งที่บุคคลที่มีพื้นเพระดับกลางไม่สามารถจ่ายได้ และประการที่สอง การหาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ดังนั้นเมื่อมิแรนดาประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้นของเธอ ฉัน เป็นคนแรกที่คัดค้าน!

อย่างไรก็ตาม ฉันช่วยเธอตรวจสอบคลินิกและผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามสองสามแห่งทั้งในและรอบๆ แอตแลนต้า ตอนแรกเราทั้งคู่ต่างสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัด แต่ด้วยการนัดหมายที่น่าพึงพอใจกับเครดิต Miranda ในที่สุดก็ได้ศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียง ขอบคุณคลินิกนั้นและศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ เธอสามารถเอาชนะปัญหาเล็กน้อยของเธอได้! พวกเขาช่วยให้เราเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าการผ่าตัดเสริมจมูกคืออะไร

วิธีการผ่าตัด สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบุคคลได้อย่างไร และความเสี่ยงที่ฝังแน่นที่เกี่ยวข้องกับการเสริมจมูกมีอะไรบ้าง

การผ่าตัดเสริมจมูกไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการเสริมความงามของใบหน้าที่เราบอก อันที่จริงใครก็ตามที่มีปัญหาการหายใจบกพร่อง มีอาการบาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุสามารถเลือกทำศัลยกรรมตกแต่งประเภทนี้ได้ การทำจมูกสามารถเปลี่ยนขนาดของจมูก ความกว้างที่สะพาน ความไม่สมดุลของจมูกแบบใดก็ได้ ปลายโป่ง ฯลฯ

อันที่จริง เราได้แสดงวิดีโอจำลองการผ่าตัดว่าการเสริมจมูกสามารถเปลี่ยนโปรไฟล์จมูกได้อย่างไร วิดีโอครอบคลุมภาพก่อนและหลังการผ่าตัดที่ช่วยชี้แจงข้อสงสัยของมิแรนดา – ไม่ว่าเธอต้องการทำจมูกหรือไม่ก็ตาม

เมื่อสอบถามเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกจมูก เราได้รับแจ้งว่าประเภทที่พบบ่อยที่สุดคือเลือดออกทางจมูก การติดเชื้อ อาการชา บวมและเกิดแผลเป็น และอาการปวดซ้ำ อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองในคลินิกรับรองว่ามิแรนดาจะไม่เผชิญกับความเสี่ยงใดๆ เหล่านี้ เพราะเธอจะถูกจัดให้อยู่ภายใต้ทีมแพทย์ที่มีประสิทธิภาพมาก ในที่สุดเมื่อมิแรนดากลับมาบ้านหลังจากทำศัลยกรรมได้สำเร็จ ฉันต้องบอกว่าเธอดูเหมือนดาราดัง สวยด้วยใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ!

เพื่อสรุปเช่นเดียวกับมิแรนดา คุณต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของคุณก่อนที่จะเลือกคลินิกที่เหมาะสม การทำจมูกไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะจมูกเป็นอวัยวะสำคัญ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมในการเลือกศัลยแพทย์ของคุณ ก่อนที่คุณจะวางตัวเองให้อยู่ใต้มีด

สนใจเสริมจมูกได้ที่นี่ www.pmedclinic.com