ใช้ความแพ้ง่ายของคุณให้เกิดข้อได้เปรียบ

แพ้ง่ายในบทความชุดนี้ เราได้ตรวจสอบหัวข้อของผู้ที่มีความรู้สึกไวสูง (super-sensitivity) หรือบุคคลที่มีความรู้สึกไวสูง (highly Sensitive Person) ซึ่งตอนนี้เรียกว่า ซึ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกหมดแรงอย่างผิดปกติ ถูกครอบงำ ผิวแพ้ง่ายราวกับว่าคุณเป็นสายล่อฟ้าสำหรับอารมณ์ของคนอื่น ๆ เราครอบคลุมเครื่องมือด้านพลังงานที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างเพื่อล้างเขตข้อมูลพลังงานส่วนบุคคลของคุณ และยังมีเป้าหมายที่กำหนดเป้าหมายและแม้แต่ข้อตกลงจิตวิญญาณเพื่อรีเซ็ตขอบเขตพลังงานที่ดีต่อสุขภาพของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่ได้ “รับเอาสิ่งของของคนอื่น”

แพ้ง่ายเมื่อคุณมีเทคนิคดีๆ ในการจัดการพลังงานแพ้ง่ายและความอ่อนไหวง่าย ๆ ของคุณแล้ว ก็ถึงเวลารับพลังพิเศษของคุณอย่างเต็มที่ อย่างแท้จริง ความอ่อนไหวที่เพิ่มขึ้นคือจุดเด่นของการรับรู้ที่มากขึ้นและจิตสำนึกที่สูงขึ้น

สิ่งแรกที่ต้องการ

แพ้ง่ายให้คุณทำคือตระหนักว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับตัวเอง คุณบ่นว่าคุณถูกสาปแช่งว่าอ่อนไหวหรือไม่ แพ้ง่ายอาจเป็นเวลาที่ดีที่จะทบทวนแนวคิดนี้และเริ่มแกะของขวัญล้ำค่าที่รอคุณอยู่ ฉันจะไม่เป็นผู้เยียวยาและเป็นครูในทุกวันนี้ ถ้าฉันไม่เรียนรู้ที่จะแกะกล่องและฝึกฝนคุณสมบัติที่เป็นธรรมชาติเหล่านี้

ประโยชน์ของการเป็นคนอ่อนไหวง่ายในที่ทำงาน

ในที่ทำงาน ความอ่อนไหวสูงของคุณอาจเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามาก แพ้ง่ายของขวัญชิ้นนี้ช่วยให้คุณรู้/สัมผัส/รู้สึกในสิ่งที่คนอื่นคิดหรือรู้สึกโดยไม่ต้องมีคนบอก พวกเขาอาจยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังประสบอะไรอยู่ https://www.gentle-and-co.com/