อาหารเสริมเบต้ากลูแคนช่วยในการต่อสู้กับไวรัสและเอาชนะการติดเชื้อ

เบต้ากลูแคนคืออะไรพวกเขาอยู่ในตระกูลคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่มีอยู่ในอาหารบางประเภท พวกมันคือพอลิแซ็กคาไรด์ พวกเขาเป็นชนิดของเส้นใยที่ละลายน้ำได้และเป็นคำที่ละลายน้ำได้บ่งชี้ว่าละลายได้ง่ายในน้ำ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนในลำไส้สามารถแตกตัวเป็นสารคล้ายเจลเนื่องจากมีลักษณะละลายน้ำได้ช่วยในการต่อสู้กับไวรัสและเอาชนะการติดเชื้อ มันเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันอาหารเสริมเบต้ากลูแคนและเป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติการรักษาร่างกายของเราต้องการพวกเขา

น่าเสียดายที่มันไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้นอาหารเสริมเบต้ากลูแคนมันจึงขึ้นอยู่กับแหล่งภายนอก เช่น ยีสต์ ธัญพืช และเห็ดบางชนิด หลายคนใช้ในรูปแบบของอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากเห็ดอาหารเสริมเบต้ากลูแคนเดิมเบต้ากลูแคนช่วยเราได้อย่างไรพวกมันทำงานเหมือนเป็นเครื่องรางสำหรับระบบภูมิคุ้มกันของเรา พวกมันจะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ทางเดินอาหารโดยตรง เมื่อเราทานเบต้ากลูแคน เราจงใจชะลอกระบวนการย่อยอาหาร การชะลอกระบวนการย่อยอาหาร

โครงสร้างซับซ้อนมากเท่าไร ก็ยิ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

โดยเจตนานี้ส่งผลดีต่อสุขภาพหลายประการ การย่อยอาหารช้าลงหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตจะถูกดูดซึมได้ช้าและเต็มที่มากขึ้น ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนไม่แหลมขึ้นและลงแบบสุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น ไม่เพียงแค่นี้ แต่อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่ไม่ดีออกไปพร้อมกับพวกมันในขณะที่มันส่งผ่านระบบย่อยอาหาร ต้องการอะไรอีกนอกจากนี้ ประโยชน์ที่ได้รับดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อนของโครงสร้างของเบต้ากลูแคน

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนยิ่งโครงสร้างซับซ้อนมากเท่าไร ก็ยิ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านมะเร็งได้ดีขึ้นเท่านั้น มันทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอย่างแท้จริงทำไมคุณควรเลือกอาหารเสริมเบต้ากลูแคนคงไม่ต้องคิดมากที่จะบอกว่าพวกมันเป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์เพราะเป็นอย่างนั้นจริงๆนี่คือคำอธิบายในรายการเหตุผลที่แสดงด้านล่างทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของพันธุ์เห็ดในการทำยาแผนโบราณ โดยเฉพาะในประเทศจีน

ประสิทธิภาพต่อโรคแบคทีเรียและไวรัสมากมายเช่นไวรัสตับอักเสบ

เห็ดเป็นแหล่งภายนอกที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเบต้ากลูแคน เห็นได้ชัดว่าชาวจีนเข้าใจสรรพคุณทางยาของเห็ดนอกจากนี้ ยังแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องระบบภูมิคุ้มกัน อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเปิดใช้งานและต่อสู้กับการติดเชื้อ นอกจากนี้ จากการศึกษาจำนวนมากพบว่ามีคุณสมบัติต้านมะเร็งนอกจากนี้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนยาเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นศักยภาพและกำลังได้รับการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการรักษาที่พวกเขามีมันได้กลายเป็นเครื่องป้องกันที่มี

อาหารเสริมเบต้ากลูแคน ราคาถูกประสิทธิภาพต่อโรคแบคทีเรียและไวรัสมากมายเช่นไวรัสตับอักเสบบีเอชไอวีเป็นต้นเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติต่อต้านเนื้องอก มันแสดงสิ่งนี้โดยเปิดใช้งานระบบควบคุมภูมิคุ้มกันของโฮสต์ มันทำสิ่งนี้โดยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันและกระตุ้นให้อวัยวะต่าง ๆ ที่ประกอบเป็นระบบหลั่งฮอร์โมนที่จำเป็น