การสร้าง good resume examples

ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มสร้าง good resume examples ได้อย่างไร การสร้าง good resume examples โดดเด่นจากการแข่งขันที่เหลืออาจเป็นสิ่งที่ท้าทาย ชั่วโมงเหล่านั้นทั้งหมดที่ใช้เขียนและเขียนใหม่ จากนั้นจะไม่มีการตอบกลับเมื่อคุณส่งไปเพื่อตอบกลับโฆษณางาน แล้วเกิดอะไรขึ้น? อาจเป็นหนึ่งในหลายปัจจัย แต่ปัจจัยหลักอาจเป็นการแข่งขันจากปัจจัยอื่นๆ

โปรดจำไว้ว่า ด้วยงานจำนวนมากในปัจจุบัน ผู้สมัครทุกคนจะมีชุดทักษะและประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกัน คุณจะต้องโดดเด่นจากฝูงชน ด้านล่างนี้คือวิธีการสองสามวิธีในการทำเช่นนี้และได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ให้ good resume examples มีพลัง และทิศทางโดยใช้กริยาการกระทำ เมื่อผู้ทดลองดำเนินการ (เสียงที่ใช้งาน) ประโยคของพวกเขาจะดูแข็งแกร่งขึ้นสำหรับผู้อ่าน ดีจัง! ตัวอย่างนี้ควรทำให้ชัดเจน – “ฉันวางแผนกิจกรรม” สร้างความประทับใจที่แข็งแกร่งกว่า “ฉันวางแผนกิจกรรม”

เมื่อคุณเริ่มสร้าง good resume examples ให้ใช้กริยาการกระทำและคำอธิบายด้วยเสียงเพื่อเน้นความคิดริเริ่มของคุณ ฯลฯ คำพูดที่ชัดเจนรวมถึงการเสนอ ขาย จัดการ และออกแบบ เชื่อฉันเถอะว่าคำเหล่านี้จะสร้างความแตกต่างระหว่างถังขยะและห้องประชุมคณะกรรมการ อธิบายความสำเร็จแต่ละอย่างของคุณโดยใช้คำชี้แจงการกระทำที่เรียบง่าย ทรงพลัง และแสดงให้เห็นว่าคุณจะเป็นประโยชน์ต่อนายจ้างได้อย่างไร

ตัวอย่าง

* ไม่ถูกต้อง: รู้วิธีใช้ภาษาการเขียนโปรแกรม C++

* ถูกต้อง: ตั้งโปรแกรมร้านค้าออนไลน์ใน C++ เพื่อรองรับการดูหน้าเว็บหนึ่งพันครั้งต่อวินาที

พยายามใช้ข้อเท็จจริงและตัวเลขเชิงปริมาณเสมอ จ้างผู้จัดการ เช่น ข้อเท็จจริงและตัวเลข เช่น เปอร์เซ็นต์ จำนวนเงิน และตัวเลขที่แน่นอน เพื่อเน้นย้ำความสำเร็จก่อนหน้านี้ของคุณ มองให้เฉพาะเจาะจงเพราะจะช่วยให้คุณเข้าใจประเด็นได้อย่างรวดเร็ว

ตัวอย่าง:

* ไม่ถูกต้อง: ขายโฆษณาให้กับธุรกิจในท้องถิ่น 10 แห่ง

* ถูกต้อง: ปิดการเรียกเก็บเงินในบัญชีเชิงกลยุทธ์ 10 บัญชีที่เกิน 3 ล้านเหรียญต่อปี