ขั้นตอนในการจดทะเบียนบริษัท

พิจารณาเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง แม้ว่ากระบวนการนี้จะค่อนข้างน่าตื่นเต้น แต่ก็ค่อนข้างกว้างขวาง จะต้องยื่นแบบฟอร์มทางกฎหมายจำนวนมากใบสมัครส่งใบอนุญาตและคุณจะต้องทำความคุ้นเคยกับกฎหมายธุรกิจที่บังคับใช้ในรัฐหรือดินแดนของคุณ จดทะเบียนบริษัทของการค้าที่คุณพยายามสร้างกระบวนการทั้งหมดอาจค่อนข้างซับซ้อนและคุณอาจพบว่าตัวเองสงสัยว่าจะหาคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามต่างๆ ของคุณได้อย่างไร

จดทะเบียนบริษัทอาจควรจ้างผู้เชี่ยวชาญให้ความช่วยเหลือ

สิ่งแรกที่ผู้ให้บริการองค์กรมืออาชีพจะชี้ให้เห็นก็คือคุณจะต้องมีชื่อสำหรับธุรกิจของคุณ ผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่าควรเน้นชื่อบริษัทเพื่อสะท้อนถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณในขณะที่คนอื่นอาจแนะนำให้คุณมีจินตนาการและเลือกสิ่งที่ฟังดูดี ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินของคุณเท่านั้นที่จะนับ เมื่อคุณตัดสินใจแล้วชื่อบริษัทที่คุณเสนอจะต้องได้รับการตรวจสอบความถูกต้อง หากผู้ค้ารายอื่นในพื้นที่ของคุณใช้ชื่อเดียวกันคุณจะต้องเปิดฝาความคิดของคุณใหม่และเริ่มการค้นหาใหม่ ตามกฎหมายเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ใช้ชื่อได้เพียงครั้งเดียว

บริการองค์กรระดับมืออาชีพมีความเชี่ยวชาญในบริการต่างๆ พวกเขาสามารถแนะนำชื่อบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ของคุณหรือตรวจสอบว่ามีการใช้งานชื่อนี้อยู่แล้วหรือไม่ นอกจากนี้ยังสามารถดูแลการจดทะเบียนบริษัทของคุณตั้งบริษัทชั้นวางความไว้วางใจต่างๆหรือกองทุนขั้นสูงที่จัดการด้วยตนเองและให้บริการที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่จำเป็นในโลกแห่งการค้าที่น่าสนใจ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถจัดเตรียมแผนการจัดตั้งบริษัทที่ให้บริการเต็มรูปแบบหรือจำกัดตัวเองให้มีส่วนร่วมเพียงบางส่วน ความช่วยเหลือที่คุณต้องการ

เพื่อรับประกันความสำเร็จจะขึ้นอยู่กับความรู้และความมั่นใจของคุณ

การจดทะเบียนบริษัทต้องมีการวางแผนอย่างเต็มที่ กฎหมายมีความเข้มงวดมากในเรื่องนี้และไม่อนุญาตให้มีความผิดพลาดใด ๆ ทุกอย่างจะต้องยื่นหนังสือ การทำผิดพลาดของรีจิสทรีการเพิกเฉยต่อใบอนุญาตที่สำคัญหรือการลืมใบรับรองที่เฉพาะเจาะจงอาจส่งผลให้ต้องเสียค่าปรับจำนวนมากและเกิดความล่าช้าอย่างมาก เจ้าหน้าที่จะไม่ทำการยกเว้นใด ๆ แม้ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นก็ตาม พวกเขาคาดหวังว่าเจ้าของและผู้จัดการธุรกิจที่จดทะเบียนทั้งหมดรวมถึงคุณจะคุ้นเคยกับแง่มุมทางกฎหมายทั้งหมดของการพาณิชย์ไม่ว่าธุรกิจจะตั้งขึ้นเป็นเจ้าของคนเดียว

หุ้นส่วนความน่าเชื่อถือหรือบริษัทที่เรียบง่าย การติดต่อกับรัฐบาลไม่ใช่เรื่องเดียวที่คุณกังวลในฐานะเจ้าของบริษัทใหม่ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจำเป็นต้องร่างรัฐธรรมนูญของจดทะเบียนบริษัทของคุณมอบหมายหน้าที่การจัดการลงทะเบียนสมาชิกยอมรับการใช้งานร่วมกันและลงทะเบียนตั้งค่าระบบธนาคารที่น่าเชื่อถือภาษีคาดการณ์ลงนามในสัญญาเช่าตรวจสอบรายงานการประชุมและปฏิบัติตามจำนวน หน้าที่การบริหารที่จำเป็นอื่น ๆ