ส่งเสริมวงดนตรีด้วยเสื้อยืดสกรีนลาย เสื้อวง

วงดนตรีได้ใช้เสื้อยืดสกรีนลาย

เพื่อโปรโมตตัวเองเป็นเวลาหลายปี

เสื้อยืดบางวงที่ขายโดยวงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในคอนเสิร์ตเป็นของสะสม สำหรับการทำให้ชื่อวงของคุณอยู่ที่นั่นมีวิธีที่ดีกว่าสองสามประการที่จะทำเรื่องนี้ เสื้อวง เสื้อยืดขายง่ายและหากคุณมีการออกแบบที่จะดึงดูดผู้ชมของคุณแฟน ๆ จะมีความสุขมากกว่าที่จะสวมใส่

  • คุณจะต้องพิจารณาสีของหน้าจอพิมพ์เสื้อยืดที่คุณขายก่อนตัดสินใจซื้อ สีดำเป็นสีที่พบได้บ่อยที่สุดและมีข้อได้เปรียบที่แท้จริง เสื้อยืดสีดำเป็นที่นิยมมากในทั่วไป เหมาะสำหรับออกไปข้างนอกตอนกลางคืนและยังเหมาะสำหรับสวมใส่ทุกวัน หากคุณเป็นวงร็อคหรือหงุดหงิดอื่น ๆ สีดำจะเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลสำหรับแฟน ๆ ของคุณ สำหรับวงดนตรีที่มีภาพลักษณ์ที่เบิกบานมากกว่านั้นการเสนอเสื้อยืดสีดำเสื้อวง และสีขาวให้เลือกจะมีประสิทธิภาพมากในการขายหรือถ้าคุณแค่ปล่อยพวกเขาออกไปเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ

รายการส่งเสริมการขายเช่นเสื้อยืดที่พิมพ์บนหน้าจอมักจะถูกแจกเป็นวิธีการโฆษณา

หากคุณกำลังพยายามให้อัลบั้มของคุณได้รับการตรวจสอบหรือกล่าวถึงในสื่อการส่งความพิเศษพร้อมด้วยเป็นวิธีที่ดีในการรับความสนใจจากผู้ตรวจสอบ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถโดดเด่นได้จากฝูงชนคือการทำให้แน่ใจว่าคุณมีกราฟิกที่ยอดเยี่ยมบนเสื้อยืดของคุณ วงดนตรีจำนวนมากจะมีสีขาวเรียบง่ายบนการออกแบบสีดำและนี่อาจเป็นที่สะดุดตาและมีประสิทธิภาพ หากคุณต้องการเพิ่มสีสันที่นี่และที่นั่นจะช่วยให้สังเกตโลโก้ได้เท่านั้น มีตัวเลือกมากมายสำหรับด้านหลังของเสื้อยืดเช่นกัน

สกรีนเสื้อยืดสำหรับวงดนตรีที่อาจมีวันที่ทัวร์ด้านหลังหรือข้อมูลอื่น ๆ เสื้อทัวร์มีขายตามคอนเสิร์ตในระหว่างทัวร์ แต่เป็นประเพณีที่ค่อนข้างหลวมในทุกวันนี้ หากคุณมี roadies ที่ช่วยวงดนตรีของคุณออกไปอย่าลืมแจกเสื้อยืดโปรโมตให้พวกเขาด้วย ยิ่งผู้ชมเห็นโลโก้ของคุณมากเท่าไหร่ มันทำให้การดำเนินงานของคุณดูเป็นมืออาชีพและประสบความสำเร็จมากขึ้นและแน่นอนว่าไม่มีกลยุทธ์การโฆษณาที่ดีกว่าวงดนตรีมากกว่ากลยุทธ์ของ bandwagon! เสื้อวง  เสื้อโปรโมชั่นสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำพอที่ให้พวกเขาไปเป็นไปได้