ทัวร์อังกฤษไปลอนดอน

เมืองหลวงของสหราชอาณาจักรลอนดอนเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจทัวร์อังกฤษที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวจำนวนมากจากส่วนต่างๆของทัวร์รอบโลกไปลอนดอนตลอดทั้งปี ลอนดอนมีทุกสิ่งให้ทุกคนเริ่มต้นจากสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ไปจนถึงอาหารกิจกรรมและกิจกรรมต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ทัวร์อังกฤษ เมืองนี้เชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ ของอังกฤษได้เป็นอย่างดีและด้วยส่วนต่างๆของโลกทำให้การท่องเที่ยวในลอนดอนง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ทัวร์ไปลอนดอนจะแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ของเมืองหลวงที่สวยงามของอังกฤษ

 

ทัวร์อังกฤษเที่ยวชมเมืองลอนดอน

 

ลอนดอนมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย จากอาคารที่มีชื่อเสียงไปจนถึงสถานที่เล่นกีฬาพิพิธภัณฑ์และอื่น ๆ อีกมากมายยังคงแออัดไปด้วยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลอนดอน ได้แก่ พระราชวังเคนซิงตันพิพิธภัณฑ์อังกฤษสวนพฤกษศาสตร์รอยัลบ้านสเปนเซอร์หอคอยแห่งลอนดอนโบสถ์เวสต์มินสเตอร์อาคารรัฐสภาสวนสัตว์ลอนดอนและอีกมากมาย ในความเป็นจริงลอนดอนมีรายการของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

 

ทัวร์สะพาน Tower Bridge

 

นอกเหนือจากการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทัวร์ไปลอนดอนยังรวมถึงการล่องเรือไปตามแม่น้ำเทมส์และทัวร์หอคอยแห่งลอนดอน หอคอยแห่งลอนดอนตั้งอยู่ที่ชานเมืองและสเตปนี สร้างขึ้นในปี 1886-1894 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสะพาน Tower Bridge ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

 

หอคอยเคยเป็นพระราชวัง, ป้อมปราการ, สถานที่ประหาร, โรงละครสัตว์, คลังแสงและโรงกษาปณ์ จุดเด่นที่สำคัญของ Tower คือ Jewel House ซึ่งเป็นที่ตั้งของชุดเพชรที่ใหญ่ที่สุดและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์

 

หอคอยท่าเรือที่มีการเปิดตัวแม่น้ำมักจะมีการเยี่ยมชมในขณะที่ทัวร์ไปยังสะพาน Tower Bridge ในลอนดอน แม่น้ำที่ตัดผ่านด้านหน้าของสะพานเป็นสถานที่สำหรับการรื่นเริงส่วนใหญ่สำหรับเด็ก Yeoman Warder เป็นที่รู้จักกันในนาม ‘Beefeaters’ เป็นผู้พิทักษ์ของหอคอยอย่างเป็นทางการ

 

เที่ยวชมสถานที่ทั้งวันในกรุงลอนดอนเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินไปกับส่วนต่าง ๆ ของเมือง ทัวร์ทั้งวันรวมถึงไดรฟ์พาโนรามาทั่วเมืองล่องเรือแม่น้ำเทมส์ที่ให้โอกาสในการมีมุมมองของมหาวิหารเซนต์พอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังและโลกของเช็คสเปียร์

หากคุณสนใจแพคเกจทัวร์อังกฤษ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ