การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณที่กวางเจาแฟร์

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กรู้ถึงความท้าทายของการแข่งขันกับเด็กชายตัวใหญ่และงบประมาณการตลาดพร้อมกับพนักงานที่มีทักษะ แต่เจ้าของผู้ประกอบการบ่อยครั้งสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และกวางเจาแฟร์ที่เหนือกว่าในราคาที่ดีขึ้นพร้อมกับการบริการลูกค้าส่วนบุคคล เมื่อได้รับโอกาสธุรกิจเหล่านี้สามารถยืนต่อหน้ากับคู่แข่งองค์กรของพวกเขาในทุกพื้นที่ยกเว้น

หนึ่งโชว์รูมทุกวันนี้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากดำเนินธุรกิจมือถือจากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ลูกค้าและลูกค้าจะได้พบกับสถานที่ทำธุรกิจหรือร้านกาแฟในบริเวณใกล้เคียง ที่อยู่ทางไปรษณีย์อาจเป็นที่อยู่อาศัยหรือกล่องจดหมายส่วนตัวและสื่อการตลาดกวางเจาแฟร์และผลิตภัณฑ์ที่สำคัญอยู่ในรถของพวกเขา

เมื่อดูภาพแรกคำอธิบายนี้น่าจะพอดีกับคำว่าบินในเวลากลางคืน

เมื่อดูภาพแรกคำอธิบายนี้น่าจะพอดีกับคำว่าบินในเวลากลางคืนแต่มองดูให้ใกล้ ในปี 2550 ตามการคาดการณ์ของสำนักงานผู้สนับสนุนระบุว่ามี 27.2 ล้านธุรกิจในกวางเจาแฟร์ ในบรรดาที่คาดกันว่ามากถึง 21.1 ล้านเป็นธุรกิจที่ไม่ใช่นายจ้าง บริหารธุรกิจขนาดเล็กของสหรัฐอเมริการะบุว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งของธุรกิจในสหรัฐอเมริกาทั้งหมดตั้งอยู่ที่บ้านของเจ้าของงานแสดงสินค้างานแสดงสินค้างานแสดงสินค้าให้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กมีโอกาสประหยัดและมีประสิทธิภาพในการตั้งค่า shop สองสามวันเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของตน

สิ่งนี้จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นกลางสำหรับเบราว์เซอร์กลุ่มเป้าหมายและลูกค้าเหมือนกันที่จะหยุดหากคุณเป็นผู้ผลิตตู้ไม่มีโอกาสที่กวางเจาแฟร์จะช่วยให้คุณทำการตลาดธุรกิจของคุณในร้านค้าของพวกเขา แต่โฮมดีโปสามารถพบได้ที่นิทรรศการการปรับปรุงบ้านเช่นเดียวกับผู้ผลิตตู้ขนาดเล็ก บางคนโศกเศร้าที่กวางเจาแฟร์มักจะมีข้อได้เปรียบทางการตลาดเนื่องจากการรับรู้ชื่อจำนวนมาก แต่ความคิดเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่าอาจไม่เป็นเช่นนั้น

ให้บริการ 12-14 ชั่วโมงต่อวันพร้อมช้อปปิ้งออนไลน์ตลอด

ร้านโฮมดีโปเปิดให้บริการ 12-14 ชั่วโมงต่อวันพร้อมช้อปปิ้งออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ที่ปรากฏตัวที่งานปรับปรุงบ้านรู้อยู่แล้วว่าจะซื้อสินค้าโฮมดีโปได้อย่างไรพวกเขาอยู่ที่งานแสดงสินค้ากวางเจาแฟร์ด้วยเหตุผลอื่น เป็นไปได้ไหมว่าพวกเขากำลังมองหาคนที่ไม่เพียงมีความรู้ แต่มีแนวโน้มที่จะเป็นคนที่สร้างและติดตั้งตู้ของพวกเขาด้วยเจ้าของธุรกิจที่ชาญฉลาดยิ้มเมื่อมองลงมาจากทางเดินที่งานเอ็กซ์โปและดูคู่แข่งของ บริษัท ที่เข้าร่วมงานด้วยอย่างน้อยในช่วงระยะเวลา

ของงานแสดงสินค้าพวกเขาได้ขจัดข้อได้เปรียบของธุรกิจขนาดใหญ่อย่างใดอย่างหนึ่งและปรับระดับสนามเด็กเล่นบนพื้นงานแสดงสินค้างานแสดงสินค้าแฟรนไชส์เป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับแฟรนไชส์ที่แตกต่างกันและพูดคุยกับแฟรนไชส์ที่แตกต่างกันด้วยตนเอง เนื่องจากทั้งหมดอยู่ในที่เดียวจึงเป็นการง่ายกว่าที่จะเปรียบเทียบแฟรนไชส์ต่างๆที่มีให้คุณ อย่างไรก็ตามคุณต้องทำบางสิ่งก่อนที่คุณจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้ากวางเจาเทรดแฟร์