วิธีการเลือกทัวร์รัสเซียในราคาที่ถูกกว่า

รัสเซียไม่ใช่ปารีส มันเป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอดในการเยี่ยมชม คุณสามารถหาหอไอเฟลจำลองในลาสเวกัสและฝรั่งเศสในแผนกเครื่องสำอางของ Macy ได้ แต่คุณไม่สามารถเห็นจัตุรัสแดงและรัสเซียที่แท้จริงได้ทุกที่ยกเว้นในรัสเซีย น่าเสียดายที่รัสเซียไม่ถูกที่จะไป มันอยู่ไกลจากอเมริกามาก (ถ้าคุณไม่เชื่อฉันดูแผนที่) ดังนั้นตั๋วเครื่องบินก็สามารถฆ่าความชอบใด ๆ ที่จะเดินทางไปรัสเซียได้ โชคดีที่มีวิธีแก้ไขปัญหานี้ไม่คุณไม่จำเป็นต้องข้ามจากอลาสก้าไปทัวร์รัสเซียมีวิธีที่ง่ายกว่า

ในการเดินทางไปรัสเซีย ก่อนอื่นลองพิจารณาในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบินจากอเมริกาไปรัสเซียเป็นสองเท่าในราคาในแต่ละฤดูร้อน (สูงถึง $ 1,200) ดังนั้นคุณจึงประหยัดได้ 50% เมื่อไปถึงฤดูใบไม้ผลิ ($ 600) แน่นอนว่าฤดูร้อนนั้นอบอุ่นกว่าน้ำพุ แต่การเก็บเงิน 600 เหรียญควรให้ความรู้สึกอบอุ่นเช่นกัน โดยวิธีการทัวร์รัสเซียที่ฉันลืมที่จะพูดถึงว่าวิธีที่ดีที่สุดในการจองเที่ยวบินไปรัสเซียไม่ได้อยู่ใน Travelocity หรือ Expedia

ตอนนี้เราได้ซื้อตั๋วแล้วมันเป็นเวลาที่จะได้รับวีซ่า

ตอนนี้เราได้ซื้อตั๋วแล้วมันเป็นเวลาที่จะได้รับวีซ่าทัวร์รัสเซีย กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์และมีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 200 หากคุณใช้ความช่วยเหลือจากเอเจนซี่หรือ $ 170 หากคุณสมัครด้วยตัวเอง ใช้ความช่วยเหลือของหน่วยงานที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเชิญวีซ่าการสมัครและการลงทะเบียนการมาถึง มีเอเจนซี่มากมายที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้

ตอนนี้เรามีตั๋วและวีซ่านักท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียแล้วเราก็พร้อมที่จะดูแลจัดการเรื่องที่พักอาศัยของเรา ความคิดที่ดีที่สุดคือการอยู่กับเพื่อน โรงแรมที่ดีจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ $ 100 ต่อคืนดังนั้นหากคุณพักกับเพื่อนเป็นเวลา 5 วันคุณสามารถประหยัดได้ 500 เหรียญในโรงแรม ชาวรัสเซียมีอัธยาศัยดีมากและถ้าคุณเจอใครบางคนเมื่อ 5 ปีที่แล้วมันก็โอเคที่จะติดต่อคนนี้และขออยู่ที่บ้านของเขาเป็นเวลา 5 วัน

วิธีที่ง่ายที่สุดในการหาเพื่อนรัสเซียคือการหาสโมสรรัสเซีย

หากคุณไม่มีเพื่อนที่อาศัยอยู่ในรัสเซียทำให้พวกเขามันง่ายมากที่จะพิจารณาว่ารัสเซียเหล่านี้เป็นคนใจกว้างและมีอัธยาศัยดีแค่ไหน วิธีที่ง่ายที่สุดในการหาเพื่อนรัสเซียคือการหาสโมสรรัสเซียในมหาวิทยาลัยที่ใกล้ที่สุดและไปที่การประชุมสองครั้ง โอกาสที่คุณจะได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในบุคคลที่ เมื่อคุณพบรัสเซียในงานปาร์ตี้คุณสามารถให้เขาสัญญาอะไรก็ได้รวมถึงอยู่ที่บ้านของเขา / เธอเมื่อคุณไปทัวร์รัสเซียรัสเซีย

$ 200 ที่เราทิ้งไว้มีไม่มาก แต่ก็เพียงพอที่จะผ่านถ้าคุณกินที่บ้านถ้าคุณใช้รถไฟใต้ดินและไม่ใช่แท็กซี่ถ้าคุณไม่ออกไปข้างนอก เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางของคุณแน่นอนว่าจะดีกว่าถ้ามีประมาณ $ 100 ต่อวัน แต่ $ 200 จะพอเพียงที่จะเห็นรัสเซียและแพ็คเกจทัวร์รัสเซีย