สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการติดตั้งหลังคาโลหะ Metal sheet

การติดตั้งสักหลาดก่อนที่จะติดตั้งแผ่นหลังคาในการปิดกั้นความชื้นคุณจำเป็นต้องติดตั้งแผงกั้นไอน้ำใต้หลังคาโลหะ Metal sheet ตั้ง โดยปกติจะอยู่เหนือโครงสร้างก่อนที่จะทำการติดตั้งแผ่นโลหะและมักทำจากพลาสติกหรือแผ่นฟอยล์ สิ่งนี้จะสร้างเกราะป้องกัน สิ่งนี้จะหยุดยั้งไอจากการขึ้นไปด้านบนและทำให้โครงสร้างเน่า จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวางสิ่งนี้ไว้บนหลังคาทุกชนิดก่อนติดตั้งระบบหลังคาจริง ไม่ว่าจะเป็นยางมะตอยหรือโลหะ

นอกเหนือจากการเก็บรักษาวัสดุแล้วคุณยังสามารถป้องกันสภาพอากาศสุดขั้วได้ในระดับหนึ่งโดยการติดตั้งน้ำแข็งและน้ำบนชายคาของหลังคาก่อนที่จะติดตั้งแผ่นโลหะ Metal sheet แนวตั้งสำหรับหลังคาของคุณเมื่อฉีกหลังคา Metal sheetที่มีอยู่ต้องเปลี่ยนแผ่นไม้อัดและน้ำที่เสียหายทั้งหมด ผนังจะต้องแห้งและปราศจากสิ่งสกปรก จากนั้นน้ำและไอน้ำจะต้องถูกจับหรือเย็บให้ห่างกันประมาณสองฟุตเพื่อความปลอดภัย

พื้นฐานการติดตั้งเพื่อให้การติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กคุณต้องยึดและเชื่อมต่อ

พื้นฐานการติดตั้งเพื่อให้การติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กคุณต้องยึดและเชื่อมต่อแผงที่เป็นแนวตั้งและมีกลไกการล็อคที่ด้านข้างของแผงที่เรียกว่าตะเข็บ การติดตั้งแผงหลังคาโลหะ Metal sheet แบบยืนได้รับความปลอดภัยกับการกระพริบชายคาด้วยกลไกการล็อคพิเศษ จากนั้นแผ่นยึดแนวตั้งจะถูกยึดด้วยสกรูยึดที่ซ่อนอยู่ด้านข้างของแต่ละแผงทุก 12 นิ้วที่กึ่งกลาง การยึดด้วยตัวยึดที่ปกปิดจะช่วยให้สามารถขยายและหดตัวของหลังคาโลหะแบบตะเข็บตั้งเมื่อติดตั้งพาเนลแรกแล้ว

พาเนลที่อยู่ติดกันจะถูกติดตั้งถัดจากพาเนลก่อนหน้าเพื่อสร้างจุดเชื่อมต่อที่ตะเข็บ ตะเข็บทำหน้าที่เป็นกลไกการล็อคตามแผงด้านข้าง มีประเภทของกลไกการล็อคสำหรับตะเข็บที่ยืนอยู่ ซึ่งเป็นชื่อแนะนำที่ด้านบนของแผงก่อนหน้านี้ ประเภทที่สองคือตะเข็บที่เกิดขึ้นจากสนามซึ่งต้องใช้เครื่องมือดัดพิเศษเพื่อล็อคตะเข็บอย่างปลอดภัย ระบบ Metal sheet ใช้เวลาในการติดตั้งน้อยกว่าเวอร์ชั่นล็อคฟิลด์ สิ่งนี้ที่ควรทราบเมื่อสั่งซื้อระบบของคุณจากซัพพลายเออร์

หลังคาโลหะแบบตะเข็บตั้งอยู่กับคุณหรือไม่ระบบหลังคาแผ่นโลหะ

หลังคาโลหะแบบตะเข็บตั้งอยู่กับคุณหรือไม่ระบบหลังคาแผ่นโลหะแนวตั้งที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากมีความทนทานและดูดีสำหรับบ้านที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ พวกมันใช้งานได้จริงในแง่ที่ว่าพวกมันสามารถทนไฟทนนานประหยัดพลังงานและสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด หลังคาหลังคาแบบตะเข็บตั้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาจเป็นไปได้ที่จะได้รับการหักเงินค่าเบี้ยประกันของคุณหากคุณเลือกที่จะติดตั้งหลังคาโลหะ Metal sheet แบบตะเข็บ

ติดตั้งสำหรับบ้านของคุณวัสดุที่เลือก ได้แก่ เหล็กทองแดงอลูมิเนียมและดีบุก มันทำมาจากวัสดุชนิดต่าง ๆ ในบ้านหลังนี้ ในไม่กี่วันที่ผ่านมาสิ่งนี้ถูกเห็นบนยอดอาคารพาณิชย์ วันนี้บ้านที่อยู่อาศัยมากขึ้นกำลังจะไปเส้นทางนี้ คุณสามารถเลือกหลังคาเหล็กหลังคาเหล็กรีดลอนตะเข็บแบบยืนที่มีให้เลือกขนาดความกว้าง 12, 17 และ 19 นิ้ว หากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของหลังคาหลังคาแบบตะเข็บตั้งไม่เหมาะสำหรับบ้านของคุณคุณสามารถเลือกใช้หลังคามุงหลังคาโลหะ Metal sheet ที่เหมาะกับอาคารประวัติศาสตร์และให้รูปแบบดั้งเดิมกับหลังคาของคุณ