ทำไมการร้อยไหมในช่วงสุดสัปดาห์ถึงได้รับความนิยม

ยกกระชับใบหน้าขนาดเล็กหรือร้อยไหมวันหยุดสุดสัปดาห์ได้รับความนิยมจากดาราและดาราภาพยนตร์ที่รักพวกเขาเป็นหลักเพราะเวลาการกู้คืนสั้นมาก ในขณะที่การยกใบหน้าที่เต็มไปด้วยลมหายใจอาจใช้เวลาหกถึงแปดสัปดาห์ก่อนที่บุคคลนั้นจะสามารถกลับไปทำงานได้ ด้วยการปรับโฉมวันหยุดสุดสัปดาห์คน ๆ นั้นสามารถกลับไปทำงานได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ คนดังต่างชื่นชอบการร้อยไหมประเภทนี้เพราะมันไม่ได้ทำให้ใบหน้าของพวกเขาดูน่าจดจำ

การร้อยไหมความงามประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยม

ในหมู่ผู้ใหญ่ที่มีรายได้สูงซึ่งรู้สึกว่าใบหน้าต้องการการทำงานเพียงเล็กน้อย พวกเขาอาจรู้สึกว่าผิวหน้าของพวกเขาต้องการการกระชับ แต่พวกเขาไม่รู้สึกว่าใบหน้าของพวกเขาต้องการงานมากพอที่จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยใบหน้า ในกรณีนี้พวกเขามักจะตัดสินใจว่าการผ่าตัดขนาดเล็กนี้จะพอดีกับค่าได้ดี นอกจากนี้การปรับโฉมวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นมีราคาถูกกว่าและใช้เวลาในการกู้คืนน้อยลง

การยกกระชับใบหน้าเป็นการยกใบหน้าขึ้นมาใหม่ มันยกผิวจากใบหน้าและดึงมันขึ้นหรือไปที่ด้านข้างกระชับผิวในกระบวนการ การทำศัลยกรรมพลาสติกแบบดั้งเดิมจะเปลี่ยนสัญญาณของริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยร้อยไหมขนาดเล็กอย่างไรก็ตามเนื่องจากการผ่าตัดมีขนาดเล็กปกติแล้วมันจะเปลี่ยนเฉพาะคุณสมบัติใบหน้าที่เลือกไว้เพื่อปรับปรุง

ร้อยไหมวันหยุดสุดสัปดาห์มีเป้าหมายที่จะแก้ปัญหาเฉพาะ

เช่นคางสองครั้งริ้วรอยคิ้วลึกเส้นหัวเราะลึกและเช่น การร้อยไหมความงามประเภทนี้ใช้กับบริเวณหน้าผากของใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณจมูกปากแก้มกรามและคาง การผ่าตัดมุ่งเน้นไปที่การกระชับผิวในพื้นที่เหล่านี้เพื่อให้ดูเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ พวกเขาสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มอายุ 40-50 ปีโดยปกติพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีการร้อยไหมแบบดั้งเดิม การผ่าตัดจะสังเกตเห็นได้น้อยลงในทุกช่วงอายุมากกว่าที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง

ในขณะที่การผ่าตัดทั้งหมดมีความเสี่ยงบางประการการปรับโฉมนี้มีความปลอดภัยมากที่สุดเพราะการบุกรุกน้อยกว่าการผ่าตัดแบบดั้งเดิม นี่คือเหตุผลหลักที่การยกกระชับใบหน้าขนาดเล็กต้องใช้เวลาในการกู้คืนน้อยลง มันเกี่ยวข้องกับการบาดแผลบนใบหน้าน้อยลง อย่างไรก็ตามเมื่อเลือกศัลยแพทย์ยกร้อยไหมหน้าขนาดเล็กตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาเป็นศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ