คำแนะนำของคุณในการปูพื้นไวนิล

พื้นไวนิล คุณเลือกพื้นไวนิลได้อย่างไร เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นประเภทนี้และสิ่งที่ทำจากและอื่น ๆ พื้นไวนิลเป็นชนิดที่พบมากที่สุดของพื้นยืดหยุ่นและวัสดุพื้นที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาบ่อยครั้งพื้นไวนิลและพื้นไวนิลเป็นสองเงื่อนไขที่ใช้แทนกันได้

การเลือกพื้นไวนิล

พื้นไวนิลมีให้เลือกทั้งแบบโลว์เอนด์และไฮเอนด์ มักแนะนำให้ปูพื้นไวนิลต่ำถ้าคุณต้องการวัสดุปูพื้นที่มีราคาถูกที่สุด อย่างไรก็ตามพื้นไวนิลระดับสูงยังสามารถแข่งขันกับพื้นที่มีราคาแพงเช่นไม้เนื้อแข็งทั้งในด้านคุณภาพและรูปลักษณ์

พื้นไวนิลทำจากอะไร วัสดุปูพื้นไวนิลประกอบด้วยไวนิลในปริมาณที่แตกต่างกัน เหล่านี้มีทั้งแบบแข็งหรือแบบคอมโพสิต ของแข็งไวนิลประกอบด้วยชิ้นไวนิลตั้งอยู่ในฐานไวนิลในขณะที่คอมโพสิตไวนิลทำจากชิ้นไวนิลที่ฝังอยู่ในฟิลเลอร์ที่ไม่ใช่ไวนิล ไวนิลที่มีราคาแพงและทนทานมากขึ้นคือไวนิลทึบ พื้นที่มีคุณภาพดีประกอบด้วยส่วนประกอบไวนิลในปริมาณที่สูงขึ้น ชั้นสวมเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่พบในพื้นไวนิลทั้งหมด นี่คือยูรีเทนซึ่งมีความชัดเจนและไม่มีขี้ผึ้งครอบคลุมหรือทั้งหมดในไวนิล ประเภทไวนิลสามารถทนต่อคราบและรอยขีดข่วนได้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามมันสามารถสูญเสียความเงาได้ง่ายกว่าการป้องกันด้วยยูรีเทน พื้นผิวมันสามารถลื่นและอาจเป็นอันตรายโดยเฉพาะเมื่อใช้ในห้องน้ำ ท็อปปิ้งป้องกันทั้งสองประเภทสามารถสวมใส่ในเวลาและอาจกลายเป็นหมองคล้ำเว้นแต่ขี้ผึ้งถูกนำมาใช้อย่างสม่ำเสมอ

พื้นไวนิลทั้งหมดมีแผ่นรองรองรับซึ่งมีความหนาหลากหลาย คุณสมบัตินี้มีค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อติดตั้งไวนิลในห้องครัวซึ่งมีแนวโน้มที่จะแตกหักง่ายกว่า แต่น่าเสียดายที่เบาะรองที่หนาขึ้นคือพื้นง่ายขึ้นจากการบุบ เพื่อแก้ปัญหานี้คุณสามารถเลือกพื้นผิวไวนิลที่มีพื้นผิวเพื่ออำพรางรอยบุบ

พื้นไวนิลมาในสองรูปแบบ เหล่านี้อยู่ในรูปแบบกระเบื้องและแผ่น คนส่วนใหญ่ที่ทำการติดตั้งของตัวเองชอบใช้กระเบื้องไวนิล ติดตั้งง่ายและเร็วกว่า กระเบื้องไวนิลส่วนใหญ่มาพร้อมกับแผ่นรองกาวซึ่งผู้ติดตั้งจะต้องลอกออกวางบนพื้นและติดบน พื้นผิวที่ติดตั้งไวนิลจะต้องสะอาดและเรียบเพื่อให้พอดีและแน่นดี บางคนรู้สึกว่ามีแบ็คอัพและการใช้กาวเป็นสิ่งจำเป็นบนพื้นผิวสำหรับการติดตั้ง อย่างไรก็ตามประเภทนี้ยากที่จะลบหากจำเป็นต้องเปลี่ยน นอกจากนี้ยังมีประเภทไวนิลแอ่นซึ่งต้องการเพียงการติดกาวที่ขอบและสามารถลบออกได้ง่ายเมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยน แผ่นไวนิลในทางกลับกันค่าใช้จ่ายสูงกว่ากระเบื้องต่อตารางฟุต สิ่งนี้ยังต้องใช้เวลาและแรงจูงใจในการติดตั้งมากขึ้น โดยเฉลี่ยเจ้าของบ้านทำเองอาจพบว่าการติดตั้งแผ่นไวนิลยากขึ้นอีกนิด ในที่สุดมันก็มักจะแนะนำให้ชำระสำหรับพื้นไวนิลราคาถูกที่มีคุณภาพดีกว่าที่นานกว่าที่จะได้รับประเภทที่ต่ำที่สุดและประสบกระบวนการยากลำบากของการเปลี่ยนวัสดุพื้นราคาถูกในเวลาเพียงไม่กี่ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://grandfloorthailand.com/