mold and die บางชนิดอันตรายกว่าคนอื่นหรือไม่

คำตอบง่ายๆ สำหรับคำถามนี้คือใช่ บางรูปแบบของราเช่นเชื้อราที่เป็นพิษหรือมากกว่าปกติเรียกว่าราสีดำค่อนข้างเป็นอันตรายมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ ของ mold and die  อย่างไรก็ตามคุณสมบัติการทำลายที่แม่พิมพ์ที่เป็นพิษบนเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะเหมือนกับรูปแบบปกติของแม่พิมพ์ มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อพยายามตอบคำถามนี้และในที่สุดชนิดของเชื้อราในบ้านของคุณไม่สำคัญเพราะเป็นอันตรายต่อทั้งสุขภาพและบ้านของคุณ!

การสุ่มตัวอย่าง mold and die เป็นวิธีการทั่วไป

ที่ใช้ในการระบุชนิดของเชื้อราที่อาจส่งผลต่อบ้านของคุณ กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้ตัวอย่างของ mold and die จากบ้านที่ได้รับผลกระทบและส่งไปยังห้องทดลองเพื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิด แม้ว่าวิธีนี้จะมีราคาแพง แต่ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะระบุ ของประเภทของราที่คุณกำลังติดต่อด้วย ปัญหาเกี่ยวกับการสุ่มตัวอย่าง mold and die ก็คือว่ามันไม่ได้เป็นการอธิบายถึงบุคคลที่อาศัยอยู่ในบ้าน บางคนอาจจะอ่อนแอต่ออาการภูมิแพ้จากการสัมผัสกับรามากกว่าคนอื่น ๆ และปริมาณของเชื้อราที่จำเป็นต่อการเกิดปฏิกิริยาแพ้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ในขณะที่การสุ่มตัวอย่าง mold and die อาจเป็นวิธีเดียว

ที่จะกำหนดรูปแบบของแม่พิมพ์ที่คุณกำลังติดต่อกับ, มันไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่า mold and die จะต้องถูกลบออกจากบ้านโดยเร็วที่สุด มันยังไม่น้อยในทางของการกำหนดวิธีการที่ไม่ดีที่อาศัยอยู่ในบ้านจะได้รับผลกระทบจากเชื้อราและเนื่องจากวิธีการที่มีราคาแพงก็มักจะไม่ถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพทั้งหมดสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรทราบเกี่ยวกับเชื้อราคือรูปแบบของเชื้อราทุกชนิดมีศักยภาพในการทำลายสุขภาพร่างกายของคุณและสุขภาพของบ้านของคุณ หากคุณแพ้เชื้อราจากนั้นคุณจะได้สัมผัสกับอาการของการสัมผัสกับเชื้อราไม่ว่าคุณจะสัมผัสกับชนิดของเชื้อราชนิดใด

แต่บางรูปแบบเช่นเชื้อราที่เป็นพิษอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ในคนที่ไม่แพ้เส้นปกติ เหตุผลที่ว่าทำไมเชื้อราที่เป็นพิษเป็นอย่างมากรุนแรงขึ้นเนื่องจาก mold and die เป็นอันตรายอย่างมากและสามารถส่งผลกระทบต่อบุคคลได้ว่าโรคภูมิแพ้มีอยู่หรือไม่ รูปแบบของเชื้อราไม่เพียง แต่ทำให้เกิดปฏิกิริยาแพ้หากคุณสัมผัสกับมัน แต่ที่บ้านและทรัพย์สินของคุณยังมีความเสี่ยงไม่ว่าคุณจะจัดการกับรูปแบบใดก็ตาม mold and die making ถ้าสปอร์ร่อนลงบนวัสดุอินทรีย์ที่ชื้นเช่นผ้าหรือแผ่นหินในผนังของคุณแล้วมันจะเริ่มโตขึ้น หากปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขผลลัพธ์สุดท้ายไม่ว่ารูปแบบจะเหมือนกัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://happyday.co.th/en