ข้อดีข้อเสียของหญ้าเทียมสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ

เมื่อทราบอย่างจริงจังการติดตั้งสนามหญ้าเทียมในสนามของคุณเป็นการตัดสินใจที่น่ากลัวที่มีปัจจัยหลายอย่างในการพิจารณาต้นทุนการบำรุงรักษาลักษณะความทนทานผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและ ก่อนที่คุณจะหันหลังให้ชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสียแรกนี้ทำไมสนามหญ้าเทียมจะเหมาะสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ มันไม่เคยได้รับการสึกหรอลงสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสุนัขจะได้รับน้อยเกเรบางครั้งและบางครั้งจะกินส่วนของบ้านของคุณ

แต่ด้วยหญ้าสังเคราะห์พวกเขาก็จะละเว้นเพราะพลาสติก นอกจากนี้สภาพอากาศที่พูดเทียมสนามหญ้าไม่ได้รับเป็นหย่อม ๆ ในฤดูร้อนหรือโคลนในฤดูหนาว ไม่ว่าคุณจะมองเห็นสนามหญ้าสังเคราะห์ก็ยังคงอยู่ที่ลานของคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม สำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณเพราะคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณคุณยังต้องการให้พวกเขารู้สึก “หรูหรา” (อย่างน้อย) ด้วยความเขียวชอุ่มของหญ้า

ด้วยสนามหญ้าเทียมพวกเขาจะไม่เพียงรู้สึกสบายใจในการเล่น

แต่มันก็จะทำให้พวกเขารู้สึกมีชีวิตชีวา หลังจากติดตั้งหญ้าเทียมของคุณแล้วแทบจะไม่มีอะไรที่คุณต้องทำนอกเหนือจากการเล่นกับสัตว์เลี้ยงหรือชื่นชมสวนพฤกษชาติของสนามหญ้าเทียม ไม่จำเป็นต้องรดน้ำปุ๋ยหรือแม้กระทั่งการตัดหญ้า ทนทานสูงสัตว์เลี้ยงของคุณสามารถวิ่งและเล่นกับเนื้อหาหัวใจของพวกเขาในสนามหญ้าสังเคราะห์โดยไม่มีเครื่องหมายถูกทิ้งไว้บนพื้นผิวของมันเพราะทำจากวัสดุที่ทนทานสูงและได้รับการออกแบบแม้จะทนต่อการทำกิจกรรมสัตว์เลี้ยง

เป็นสนามหญ้าสังเคราะห์ที่ยาวนานที่สุดโดยไม่คำนึงถึงจุดประสงค์ที่ใช้เวลานานถึงสิบปีหรือมากกว่านั้นดังนั้นคุณจะได้รับเงินอย่างคุ้มค่า ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอาจสูงเกินไปเช่นที่กล่าวมาข้างต้นการติดตั้งหญ้าเทียมสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ยอมรับว่าไม่น่าจะมีราคาถูก ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นสำหรับการติดตั้งสนามหญ้าเทียมสามารถเป็นผลรวมขนาดใหญ่ได้ในครั้งเดียวดังนั้นหากคุณเพิ่งเป็นคู่ใหม่นี่ไม่ใช่สำหรับคุณ

เช่นเดียวกับกรุงโรมการติดตั้งสนามหญ้าเทียม

ไม่สามารถทำได้ภายในเวลาเพียงวันเดียว ใช่มันสามารถทำได้ แต่มันจะไม่เป็นคุณภาพ สนามหญ้าเทียมที่ดีสร้างขึ้นจาก 5 วันถึงสองสัปดาห์ทำให้ลานของคุณไร้ประโยชน์และยุ่งเหยิง อันตรายต่อสุขภาพ – ไม่ใช่เฉพาะสัตว์เลี้ยงของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเด็ก ๆ ด้วย จำไว้ว่ามันทำจากพลาสติกเพื่อให้สามารถรับร้อนจริงๆในช่วงฤดูร้อน แต่ก็ยังสามารถลื่นถ้าฝนตกทำให้เกิดการลื่นไถลและตกไปกับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงของคุณ

แม้ว่าจะดีมากที่จะมองไปที่สนามหญ้าเทียมไม่ได้สำหรับทุกคนบริษัทสนามหญ้าเทียมในเมืองซานดิเอโกแนะนำเจ้าของบ้านว่าพวกเขาพูดคุยกับครอบครัวของพวกเขาก่อนที่จะติดตั้งในสนามหลังบ้านเพราะอาจกลายเป็นค่าใช้จ่ายและสมาชิกในครอบครัวอาจไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ในท้ายที่สุดก็ยังขึ้นอยู่กับเจ้าของบ้านที่จะทำให้การตัดสินใจที่ดีที่สุดไม่เพียง แต่สำหรับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา แต่สำหรับครอบครัวของพวกเขาเช่นกัน