เตรียมพร้อมสำหรับวันแรกของโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา

เป็นเดือนกันยายนและเวลาที่ลูกของคุณจะเริ่มเรียนอนุบาล คุณได้ซื้ออุปกรณ์การเรียน กระเป๋าเป้ใหม่ เสื้อผ้าใหม่ และรองเท้าใหม่ วันแรกของการไปโรงเรียน คุณตื่นเต้นมากกับเด็กอนุบาลตัวโตของคุณ แต่เมื่อคุณไปโรงเรียน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ตื่นเต้นเหมือนคุณ โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลานี้ใหญ่กว่าโรงเรียนอนุบาลของเขามาก มันเต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่รู้จัก และเขาไม่ต้องการให้คุณจากไปอย่างแน่นอน! เด็กหลายคนไม่ยอมให้พ่อแม่ปล่อยให้เธออยู่ในห้องเรียนกับครูเป็นเวลาหลายสัปดาห์จนถึงชั้นอนุบาล มีหนังสือเกี่ยวกับโรงเรียนอนุบาลหลายเล่มที่ช่วยเด็กเกี่ยวกับ

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาเหล่านี้มีประโยชน์มาก 

  • แต่เมื่อเด็กต้องการรู้สึกสบายใจเมื่อถูกทิ้งให้อยู่ในห้องเรียน สิ่งที่เด็กต้องการคือหนังสือที่จะแนะนำเขาตลอดช่วงชั้นอนุบาลในแบบที่จะช่วยให้เขารู้สึกสบายใจมากขึ้นที่พ่อแม่ทิ้งเขาไว้ในห้องเรียน
  • สองคนเป็นผู้ช่วยครูอนุบาล ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าวันและสัปดาห์แรกของลูกคุณนั้นราบรื่น ฉันมีลูกหลายคนในโรงเรียนอนุบาลของฉันที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับโรงเรียนอนุบาล
  • โดยได้รับการบอกกล่าวว่าควรคาดหวังอะไรเพื่อให้รู้สึกปลอดภัยเมื่อเดินเข้าไปในห้องเรียน

วันแรกจะเป็นอย่างไร เราจะเรียนรู้อะไร เราจะไปทัศนศึกษากันแบบไหน ที่สำคัญที่สุด จะมีใครที่โรงเรียนคิดว่าฉันพิเศษไหม ใครคือผู้ใหญ่ที่ฉันจะใช้เวลาด้วยในขณะที่ฉันอยู่ที่โรงเรียน เกิดอะไรขึ้นในห้องเรียนตลอดปี ให้แน่ใจว่าคุณอ่านหนังสือเกี่ยวกับการไปโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาให้ลูกของคุณมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มองหาหนังสือที่พูดถึงทุกแง่มุมของปีการศึกษา พาลูกไปโรงเรียนและเดินไปรอบๆ ห้องเรียนต่างๆ ที่พวกเขาจะใช้เวลาอยู่

ห้องสมุด โรงยิม ห้องดนตรี ห้องเรียนอนุบาล สำนักงานโรงเรียน

  • สนามเด็กเล่น แนะนำครูใหญ่ เลขานุการ ครู และผู้ช่วยครู คุณจะให้การเริ่มต้นปีการศึกษาที่ดีที่สุดแก่พวกเขาโดยช่วยให้พวกเขารู้สึกสบายใจในสภาพแวดล้อมใหม่
  • โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลานี่เป็นคำถามที่ผู้ปกครองหลายคนของเด็กอายุ 4-6 ปีถามตัวเอง ไม่มีคำตอบที่แน่นอน จงเชื่อมั่นในวิจารณญาณของคุณและตระหนักว่าแม้ว่าลูกของคุณจะมีอายุที่เหมาะสม
  • ในการเข้าโรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ มาดูกันว่าเมื่อใดควรส่งบุตรหลานของคุณและเมื่อใดควรให้พวกเขาอยู่บ้านต่อไปอีก 1 ปี ข่าวดีก็คือ

โรงเรียนอนุบาลจังหวัดสงขลาเสนอการคัดกรอง จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณไม่เห็นด้วยกับผลลัพธ์ นี่คือข้อมูลที่คุณต้องใช้ในการตัดสินใจ เด็กจะพร้อมสำหรับโรงเรียนอนุบาลหากพวกเขาสามารถสื่อสารความต้องการของตนกับผู้ใหญ่และเด็กคนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย สัญญาณอีกอย่างที่บ่งบอกว่าลูกของคุณพร้อมก็คือหากพวกเขาไม่ประสบอุบัติเหตุในห้องน้ำอีกต่อไป นอกจากนี้พวกเขาควรจะค่อนข้างพอเพียงและโตพอที่จะทำงานในกลุ่มที่จัดไว้ ความพร้อมในชั้นอนุบาลไม่เกี่ยวกับวิชาการมากนัก และมีทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับวุฒิภาวะทางอารมณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kittivit.ac.th/?Page=LearningAreas&LAOR=5