หลังคาโปร่งแสงสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าจากการใช้ของคุณได้

ในขณะที่มีวัสดุมุงหลังคาลานที่เป็นของแข็งอยู่มากมาย หลังคาโปร่งแสงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณเกี่ยวกับหลังคาลานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ตัวอย่างเช่น หากนอกชานของคุณเป็นเพียงส่วนต่อเติมของบ้าน หลังคาโปร่งแสงคุณแทบจะต้องการหลังคานอกชานที่สะท้อนสไตล์หลังคาบ้านของคุณ แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะสร้างลานบ้านของคุณบนดาดฟ้าที่มีอยู่ คุณสามารถพิจารณาใช้หลังคานอกชานที่สร้างจากเสาและแผ่นอลูมิเนียม

มันจะมีน้ำหนักน้อยกว่าและติดตั้งได้ง่ายกว่าการสร้างโครงหลังคาไม้ที่ปิดด้วยไม้อัด หลังคาโปร่งแสงสักหลาดหนัก 30 ปอนด์ และงูสวัด มันจะมีค่าใช้จ่ายน้อยลงด้วยเหล็ก สแตนเลส ทองแดง หลังคาโปร่งแสงและโลหะผสมทองแดงเป็นทางเลือกอื่นๆ สำหรับหลังคาลานโลหะ แต่ทั้งหมดนี้มีราคาแพงกว่าและหนักกว่าแผ่นอลูมิเนียม หลังคาโปร่งแสงไม่ว่าคุณจะเลือกหลังคาลานบ้านแบบใด คุณต้องแน่ใจว่าโครงสร้างหลังคาและผนังลานบ้านของคุณสามารถรองรับน้ำหนักได้

ให้แสงสว่างเพิ่มเติม ซึ่งช่วยลดค่าไฟฟ้าได้โดยใช้แสงธรรมชาติในช่วงเวลา

ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเลือกหลังคานอกชานก่อนที่จะสร้างผนังของนอกชานคุณควรดูแผงไฟเบอร์กลาสแบบต่างๆ ที่ตอนนี้มีจำหน่ายสำหรับหลังคาลานบ้าน มีให้เลือกทั้งแบบแผ่นโปร่งแสง หลังคาโปร่งแสงจะช่วยกรองแสงธรรมชาติเข้าสู่ลานบ้านของคุณในขณะที่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ หลังคาโปร่งแสงแผงเหล่านี้สามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าจากการใช้ลานของคุณได้ หลังคาโปร่งแสงเนื่องจากพวกเขาให้แสงเข้ามาบางส่วนอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับหลังคาลานคือแผ่นไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง ติดตั้งคล้ายแผงหลังคาเมทัลชีทแต่ช่วยกรองแสงในตอนกลางวัน

ไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ให้แสงสว่างเพิ่มเติมหลังคาโปร่งแสง ซึ่งช่วยลดค่าไฟฟ้าได้โดยใช้แสงธรรมชาติในช่วงเวลากลางวันคุณสามารถลดค่าไฟฟ้าสำหรับลานบ้านของคุณ และอาจลดค่าไฟที่ใช้ทั้งบ้านได้ด้วยการติดตั้งหลังคานอกชานพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ หลังคาโปร่งแสงหากหลังคานอกชานของคุณมีการเปิดรับแสงที่เหมาะสมและได้รับแสงแดดในช่วงเวลาที่ดีของวัน แผงเซลล์แสงอาทิตย์สามารถเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อใช้เป็นพลังงานให้กับลานบ้านและบ้านของคุณได้

แผงโซลาร์เซลล์ของคุณมีหลังคาลานบ้านมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเก็บพลังงาน

โดยเฉลี่ยแล้วแผงโซลาร์เซลล์หนึ่งแผงจะเก็บพลังงานได้เพียงพอในแต่ละวันหลังคาโปร่งแสงเพื่อจ่ายไฟให้กับหลอดไฟเป็นเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง และยิ่งแผงโซลาร์เซลล์ของคุณมีหลังคาลานบ้านมากเท่าไหร่หลังคาโปร่งแสง ราคาถูกก็จะยิ่งเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากขึ้นเท่านั้นคุณควรติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานแสงอาทิตย์

ในพื้นที่ของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคุณสามารถประหยัดพลังงานได้เพียงพอกับชานบ้านของคุณเพื่อชดเชยต้นทุนเริ่มต้นของแผงเซลล์แสงอาทิตย์หรือไม่หลังคานอกชานของคุณ หลังคาโปร่งแสงไม่ว่าคุณจะเลือกหลังคาโลหะหรือหลังคาไม้ที่มุงด้วยงูสวัดก็จำเป็นต้องมีช่องระบายอากาศบนหลังคาโปร่งแสงสิ่งนี้ถือเป็นจริงไม่ว่าชานบ้านของคุณจะมีเพดานเปิดหรือไม่ก็ตาม เพราะช่องระบายอากาศบนหลังคาช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตลอดทั้งปี