Backup ข้อมูลการทำสำเนาฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ

Backup ข้อมูลข้อมูลจะถูกเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์มากขึ้นเรื่อยๆฮาร์ดดิสก์เป็นที่เก็บข้อมูลคอมพิวเตอร์ของคุณทั้งหมด ส่วนใหญ่มีค่าสำหรับคุณ คุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียพวกเขา Backup ข้อมูลดังนั้นจึงควรสร้างสำเนาพิเศษและจัดเก็บไว้ในตำแหน่งอื่น ไม่ใช่บนฮาร์ดดิสก์ตัวเดียวกัน นี่คือการสำรองข้อมูลของคุณมีหลายวิธี Backup ข้อมูลในการสำรองข้อมูลหนึ่งคือการทำสำเนาฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างถูกต้อง เหมือนภาพสะท้อนของฮาร์ดดิสก์

Backup ข้อมูลด้วยวิธีนี้เมื่อคอมพิวเตอร์พังหรือฮาร์ดดิสก์ไม่ทำงานอย่างถูกต้อง คุณสามารถคัดลอกสำเนาสำรองที่แน่นอนและคัดลอกลงในฮาร์ดดิสก์ใหม่หรือที่ฟอร์แมตแล้ว Backup ข้อมูลตอนนี้คุณสามารถใช้คอมพิวเตอร์ต่อได้นับจากเวลาที่คุณสำรองข้อมูลครั้งล่าสุด วิธีนี้ช่วยประหยัดเวลาได้มากโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่ Backup ข้อมูลทั้งหมดและเรียกใช้การอัปเดตซอฟต์แวร์อีกครั้ง คุณไม่จำเป็นต้องสร้างหรือคัดลอกไฟล์ข้อมูลทั้งหมดของคุณอีกครั้ง

เฉพาะการสำรองข้อมูลครั้งแรกเท่านั้นที่ใช้เวลานาน ในขณะที่การสำรองข้อมูล

อย่างไรก็ตาม การสำรองข้อมูลประเภทนี้จะใช้เวลาดำเนินการนานกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ตัวอย่าง คุณใช้พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ไปแล้ว 50GB แล้ว หากต้องการสำรองข้อมูล 50GB Backup ข้อมูลคุณต้องมีฮาร์ดดิสก์อีก 50GB หรือดิสก์ดีวีดี 11 แผ่น หรือดิสก์ซีดี 72 แผ่น การสำรองข้อมูลเกือบทั้งหมดทำได้โดยการบีบอัดข้อมูลที่มีอยู่ของคุณและจัดเก็บไว้ในสื่อบันทึกข้อมูลอื่นดังนั้น Backup ข้อมูล คุณไม่จำเป็นต้องมีหลายอย่างแทน แต่คุณเข้าใจแล้ว ใช้เวลาในการบีบอัดและจัดเก็บข้อมูลทั้งหมด 50 GB ของคุณนานขึ้นการสำรองข้อมูลประเภทอื่นกำหนด Backup ข้อมูลให้คุณต้องสำรองข้อมูลทั้งหมด วิธีการด้านบน

หลังจากการสำรองข้อมูลทั้งหมดเสร็จสิ้น ในครั้งต่อไป Backup ข้อมูลการสำรองข้อมูลจะสำรองเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำขึ้นจากเวลาที่สำรองข้อมูลครั้งล่าสุดและตอนนี้เท่านั้น เฉพาะการสำรองข้อมูลครั้งแรกเท่านั้นที่ใช้เวลานาน ในขณะที่การสำรองข้อมูลที่ตามมาจะใช้เวลาที่สั้นกว่า Backup ข้อมูลเวลาจะถูกบันทึกไว้ในการสำรองข้อมูลที่ตามมา อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องใช้สื่อบันทึกข้อมูลจำนวนมาก การสำรองข้อมูลที่ตามมาจะจัดเก็บข้อมูลใหม่และที่อัปเดตที่มีอยู่ทั้งหมด

คุณยังต้องสำรองข้อมูลทั้งหมด ซึ่งอาจหลังจากทุกๆ 10 การสำรองข้อมูล

ดังนั้น สื่อสำรองข้อมูลของคุณจะจัดเก็บทั้งข้อมูลเก่า Backup ข้อมูลจากข้อมูลสำรองก่อนหน้าและข้อมูลใหม่จากข้อมูลสำรองใหม่ หากต้องการบันทึกสื่อจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ คุณยังต้องสำรองข้อมูลทั้งหมด ซึ่งอาจหลังจากทุกๆ 10 การสำรองข้อมูลที่ตามมา ตัวอย่าง ในการสำรองข้อมูล 11 รายการของคุณ วิธีการ backup ข้อมูลหลังจากสำรองข้อมูลทั้งหมด 1 รายการและสำรองข้อมูลลำดับย่อย 10 รายการ ถึงเวลาสำรองข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง คุณต้องใช้

สื่อบันทึกข้อมูลใหม่ในระหว่างกระบวนการสำรองข้อมูล หลังจากที่สำรองข้อมูลสำเร็จ คุณสามารถรีไซเคิลและใช้สื่อเก็บข้อมูลเก่าสำหรับการสำรองข้อมูลที่ตามมาของคุณได้อีกครั้งการสำรองข้อมูลอีกอย่างหนึ่งคือการเลือกเฉพาะไฟล์ข้อมูลที่มีความสำคัญต่อคุณเท่านั้น การสำรองข้อมูลประเภทนี้ Backup ข้อมูลใช้เวลาสั้นที่สุดและพื้นที่น้อยที่สุด คุณสำรองเฉพาะไฟล์ที่คุณต้องการและไม่มีอะไรเพิ่มเติม คุณเพียงแค่คัดลอกและวางหรือบีบอัดและคัดลอกลงในสื่อสำรอง