ข้อควรจำเมื่อเลือกไหมเย็บแผลที่เหมาะสม

เทคนิคเดียวกันนี้สามารถใช้ในงานศิลปะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทำแม่พิมพ์และการหล่อ ไหมเย็บแผลมีจำหน่ายในร้านศิลปะที่เลียนแบบการใช้ทางการแพทย์ สามารถใช้ในงานประติมากรรม เครื่องประดับ แม่พิมพ์เครื่องแต่งกาย ทิวทัศน์ งานฝีมือ ไหมเย็บแผลและอื่นๆ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการทำเปลือกหรือแม่พิมพ์แม่ เช่น เปลือกแข็งเหนือแม่พิมพ์ยางยืดหยุ่นที่ยึดยางไว้โดยไม่มีขอบเขตสำหรับการบิดเบือน

คุณยังสามารถใช้พไหมเย็บแผลเพื่อจับเชื้อราได้

โดยตรงจากร่างกายมนุษย์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำแม่พิมพ์ที่มีรายละเอียดน้อย เช่น การหล่อหน้าท้อง เป็นที่นิยมในระหว่างตั้งครรภ์ ศิลปินมากประสบการณ์ยังทำหน้ากากโดยใช้พไหมเย็บแผลบนใบหน้าของนางแบบโดยตรง! ควรสังเกตว่าไหมเย็บแผลจะจับเฉพาะรูปร่างและรูปร่าง ไม่ใช่ลักษณะหรือพื้นผิวที่ละเอียดกว่า ไหมเย็บแผลมีจำหน่ายในรูปแบบม้วนผ้าก๊อซบาง ๆ ที่ฝังด้วยไหมเย็บแผลสิ่งที่คุณต้องทำคือคลึงให้มีความยาวเพียงพอแล้วตัดเป็นเส้นบาง ๆ ด้วยกรรไกร เก็บชามน้ำอุ่นไว้ใกล้มือแล้วจุ่มแต่ละแถบก่อนบีบน้ำส่วนเกินออก

ไหมเย็บแผลแต่น้ำจะกระตุ้นไหมเย็บแผลและตอนนี้ก็พร้อมใช้งานแล้ว ทาลงบนวัตถุ แม่พิมพ์ยาง หน้าท้อง หรือใบหน้า ก่อนใช้นิ้วเกลี่ยให้เรียบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทาปิโตรเลียมเจลลี่บนใบหน้าหรือท้องเพื่อให้ลอกเลียนแบบได้ง่าย เริ่มต้นจากภายนอกและมุ่งสู่ศูนย์กลางเสมอ ให้เปิดตาและรูจมูกอย่างระมัดระวังเมื่อทำไหมเย็บแผลบางชนิดต้องหยดจากผ้าพันแผล และควรใช้ผ้าเก่าคลุมพื้น/เสื้อผ้า

ใช้แถบไหมเย็บแผลต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่า

มีการทับซ้อนกันเพียงพอระหว่างผ้าพันแผล ใช้อย่างน้อยสองชั้นเพื่อให้แน่ใจว่าแม่พิมพ์ปูนปลาสเตอร์แน่นและหนา พลาสเตอร์ในผ้าพันแผลจะแห้งเร็วพอประมาณ 20 นาทีหรือประมาณนั้น คุณยังสามารถวางไว้ในไมโครเวฟเพื่อให้การตั้งค่าเร็วขึ้น เมื่อพร้อมแล้ว ให้ลอกออกช้าๆ และปล่อยให้แห้งอีกสองสามชั่วโมง คุณสามารถลอกไหมเย็บแผลหน้าออกได้โดยการกระตุกและขยับใบหน้าเบาๆ ตอนนี้คุณสามารถสร้างบนไหมเย็บแผล เกลี่ยให้เรียบหรือทาสีได้ตามต้องการ

ในโลกของแฟชั่น เรามักจะเจอชุดและเครื่องแต่งกายที่อาจดูแปลกในตอนแรก แต่ในที่สุดก็เป็นที่ยอมรับของผู้คน บริษัทเสื้อผ้า บ้านแฟชั่น ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายของดีไซเนอร์มักจะออกเครื่องแต่งกายที่ดูแตกต่างไปจากเครื่องแต่งกายที่มีในท้องตลาดอย่างสิ้นเชิง เพื่อประชาสัมพันธ์เครื่องแต่งกายเหล่านี้ พวกเขาจึงจ้างคนดังมาสวมชุดเหล่านี้เพื่อโปรโมตเครื่องแต่งกายเหล่านี้ ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าคนดังได้รับการบูชาจากผู้คน ไหมเย็บแผลที่พวกเขาโปรโมตจึงกลายเป็นที่นิยมในหมู่คนทั่วไป ตัวอย่างของเครื่องแต่งกายดังกล่าวจะเป็นชุดผ้าพันแผล