การทำตาสองชั้นสำหรับผู้ที่ต้องการให้ดวงตาดูอ่อนกว่าวัย

หลายสาเหตุที่คนเลือกใช้การทำตาสองชั้นเพื่อเสริมความงาม บ่อยที่สุดคือการปรับปรุงสายตาเพราะเปลือกตาบนหย่อนคล้อยและทำให้การมองเห็นบกพร่อง สำหรับเปลือกตาสองชั้นล่างมักจะเป็นเครื่องสำอาง เพราะเปลือกตาล่างมีแนวโน้มที่จะหย่อนคล้อยและเป็นถุงตามอายุ เปลือกตาทั้งสองข้างตาสองชั้นอาจต้องใช้วิธีการเสริมความงามนี้สำหรับผู้ที่ต้องการให้ดวงตาดูอ่อนกว่าวัย การทำตาสองชั้นพร้อมกันเรียกว่าการทำตาสองชั้นหรือทำตาชั้นสองชั้น

ตาสองชั้น
ตาสองชั้น ราคา

เป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อลดถุงใต้ตาสองชั้น กำจัดไขมันบริเวณเปลือกตา และกำจัดผิวหนังส่วนเกินบริเวณเปลือกตา การทำตาสองชั้นไม่ได้แก้ไขรอยตีนกาหรือริ้วรอยอื่นๆตาสองชั้น หรือขนคิ้วที่หย่อนคล้อย แม้ว่าการทำตาสองชั้นในบริเวณเหล่านี้สามารถทำได้ร่วมกับการทำตาสองชั้น ขั้นตอนนี้มีประสิทธิภาพสูงและได้ผลดีในการฟื้นฟูใบหน้าที่ดูอ่อนล้าและดูอ่อนกว่าวัยขั้นตอนนี้มักใช้เวลาตั้งแต่หนึ่งถึงสองชั่วโมงและสามารถทำได้

การเพิ่มความคมชัดและจัดกรอบตาให้เป็นธรรมชาติด้วยรูปทรง

ในสถานพยาบาลผู้ป่วยนอกหรือด้วยการพักค้างคืน อาจใช้ยาชาทั่วไปหรือเฉพาะที่ก็ได้ ระยะเวลาพักฟื้นค่อนข้างสั้น และผู้ป่วยมักจะกลับไปทำงานได้ภายในสามถึงห้าวัน บางสิ่งที่อาจพบในระหว่างช่วงพักฟื้นนี้ตาสองชั้นคืออาการฟกช้ำชั่วคราว บวม หรือความตึงของเปลือกตาชั่วคราว ตาสองชั้นอาการชาบางครั้งอาจเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก จะมีอาการคัน แห้ง และไวต่อแสงเป็นบางครั้ง การปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการผ่าตัดของศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ

จะช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ววิธีการผ่าตัดตาสองชั้นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพของคุณ การทำตาสองชั้นมักจะทำให้ตาดูใหญ่ขึ้นด้วยการเพิ่มความคมชัดและจัดกรอบตาให้เป็นธรรมชาติตาสองชั้นด้วยรูปทรงที่สวยงาม และเช่นเคย แนวทางที่ดีที่สุดคือแนวทางที่ยืดหยุ่นซึ่งต้องอาศัยการตรวจร่างกายอย่างรอบคอบและชั่งน้ำหนักตัวเลือกต่างๆ เพื่อเลือกวิธีที่ดีที่สุดตาสองชั้นไม่มีการผ่าตัดมาตรฐานหรือขั้นตอนสำหรับตาเล็ก

คุณจะรู้สึกมั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้าคุณอาจไม่ได้ติดเชื้อ

การผ่าตัดจะต้องปรับให้เข้ากับแต่ละสถานการณ์เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นธรรมชาติ คุณและแพทย์ควรมีความตรงกันเกี่ยวกับเป้าหมายและรูปลักษณ์ที่คุณต้องการบรรลุ ตาสองชั้นการผ่าตัดพับ 2 ชั้นสามารถเพิ่มความสดใสให้กับรูปลักษณ์ของคุณโดยการเพิ่มคำจำกัดความให้กับลักษณะตามธรรมชาติของคุณ

และด้วยแพทย์ที่เหมาะสม คุณจะรู้สึกมั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้าคุณศัลยกรรม ตาสองชั้นอาจไม่ได้ติดเชื้อ แต่การทำเช่นนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นได้ตาสองชั้น ดังนั้นจงปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเพราะการทำอย่างอื่นจะทำให้ได้ผลน้อยลงหากคุณใส่คอนแทคเลนส์ คุณต้องพักผ่อนสักสองสามวันเพื่อให้เปลือกตาของคุณหายเป็นปกติ ตาสองชั้นคุณอาจเริ่มสวมมันอีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ขึ้นอยู่กับว่าศัลยแพทย์ของคุณระบุอะไร