การเรียนรู้คอร์ดเพลงสตริงเก่าๆด้วยตนเอง

เรียนกีตาร์คอร์ดการเรียนรู้คอร์ดเพลงสตริงเก่าๆสำหรับนักเรียนกีตาร์ทุกคนที่ต้องการเป็นนักกีตาร์ที่เชี่ยวชาญ พวกเขาต้องเรียนรู้คอร์ดพื้นฐานก่อนคอร์ดที่เล่นง่ายที่สุดสามคอร์ดคอร์ดทั้งสามนี้สามารถพบได้ในการจัดเตรียมเพลงกีตาร์ยอดนิยม และเหมาะสำหรับการพัฒนาความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวของนิ้วและมือคอร์ดบางครั้งเรียกว่านี่เป็นเพราะว่าส่วนใหญ่ถูกสร้างขึ้นโดยการรวมโน้ตสามตัวเข้าด้วยกัน ไม่ว่าโน้ตทั้งสามจะเป็นโน้ตตัวแรกที่กำหนดชื่อคอร์ด

โน้ตตัวแรกนี้เรียกว่าโน้ตคอร์ดเพลงสตริง

คอร์ดเพลงสตริงหรืออีกนัยหนึ่งโน้ตอื่น ๆ ทั้งหมดที่สร้างขึ้นรอบ ๆ นี้จะต้องอยู่ในมาตราส่วนของโน้ตนี้ สิ่งนี้ควรค่าแก่การจดจำ เพราะระดับการเรียนรู้เป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการเป็นมือกีต้าร์ที่ดีความสำคัญของการฝึกไม่สามารถเน้นได้เพียงพอคอร์ดเพลงสตริงเป็นวิธีเดียวในการพัฒนาคอร์ดอัตโนมัติและโน้ตนิ้วการเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เป็นการผสมผสานระหว่างความจำทักษะการเคลื่อนไหว และจังหวะเวลา นักดนตรีไม่สามารถเล่นดนตรีได้หากพวกเขาไม่ได้รับองค์ประกอบที่สำคัญทั้งสามนี้เมื่อใดก็ตามที่นักดนตรี ซึ่งหมายถึงนักดนตรีทุกคนมีปัญหากับเนื้อเรื่องของดนตรี พวกเขามักจะตำหนิตัวเองและบ่นว่าพวกเขาไม่มีพรสวรรค์พอที่จะเล่นเครื่องดนตรี นี่เป็นเรื่องไร้สาระ

ปัญหาที่แท้จริงคือพวกเขาไม่ได้ฝึกฝนมากพอที่จะเรียนรู้คอร์ดหรือโน้ตในเพลงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคอร์ดขั้นสูงบางอย่างเช่นคอร์ดเสริมหรือคอร์ดอาจเรียนรู้ยากขึ้นเล็กน้อย แต่นั่นคือทั้งหมดที่ยากขึ้นเล็กน้อย แต่คุณต้องเชื่อว่าไม่ได้เป็นไปไม่ได้ พวกเขาแค่เอาคอร์ดเพลงสตริงนานขึ้นเล็กน้อยเมื่อฝึกฝนการเรียนรู้คอร์ดเสริมและคอร์ดบาร์จะเพิ่มความรู้ทางดนตรีที่ยอดเยี่ยมให้กับการเล่นกีตาร์ของคุณ ซึ่งคุณจะต้องอิจฉานักกีตาร์คนอื่นๆ เป็นที่น่าสังเกตว่าถ้าดนตรีชิ้นใดมีหนึ่งหรือสองคอร์ดที่ดูเหมือนจะซับซ้อน เพียงจำไว้ว่าหากพวกเขาเล่นไม่ได้คอร์ดเพลงสตริง

พวกเขาก็จะไม่เป็นส่วนหนึ่งคอร์ดเพลงสตริง

คอร์ดเพลงสตริงของการแต่งเพลงหากคุณเพิ่งตัดสินใจเล่นกีตาร์จำไว้ว่าไม่มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ แต่จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการฝึกคอร์ดดังที่กล่าวไว้ข้างต้นความคล่องแคล่วของนิ้วมือและมือสามารถพัฒนาได้ด้วยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเท่านั้นคอร์ดเพลงสตริงถ้าคุณไม่พัฒนาการใช้นิ้วและมืออย่างรวดเร็ว

คอร์ดเพลงสตริงคุณก็จะไม่ใช่นักกีตาร์ที่เก่งกาจคอร์ดเพลงสตริงมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการฝึกฝนและศึกษานักกีตาร์คนอื่น ๆ และสไตล์ของจังหวะและการเปลี่ยนคอร์ดที่แตกต่างกันหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์และบทเรียนคอร์ดเพลงสตริงโปรดคลิกด้านล่าง