ของชำร่วยงานแต่งตามธีมคุกกี้

งานแต่งงานธีมคุกกี้

งานแต่งงานธีมคุกกี้เป็นตัวเลือกที่สองสำหรับคู่บ่าวสาวเพื่อค้นหาแขกของพวกเขา คู่รักส่วนใหญ่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่แสดงถึงวันแต่งงานของพวกเขาและในขณะเดียวกันก็ใช้เป็นสัญลักษณ์แสดงความขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนจากแขกรับเชิญในงานแต่งงาน การเลือกคุกกี้งานแต่งงานแบบกำหนดเองเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคู่บ่าวสาว คุกกี้สามารถเพิ่มการตกแต่งที่ดีให้กับงานแต่งงานและการรักษาที่อร่อยได้รับการชื่นชมจากแขกในงานแต่งงาน

คุกกี้สำหรับงานแต่งงานแบบกำหนดเองเป็นคุกกี้ทรงเรขาคณิต

สี่เหลี่ยมผืนผ้า เพชร หรือรูปหัวใจที่เคลือบด้วยน้ำค้างแข็งและตกแต่งด้วยชื่อโมโนแกรมหรือชื่อคู่บ่าวสาว เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่คู่รัก คุกกี้สามารถเคลือบด้วยสีสันของงานแต่งงานและสามารถตกแต่งอื่นๆ เช่น หัวใจและระฆัง หรือคุกกี้สามารถออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยอักษรย่อ คุกกี้มักมาจากสูตรคุกกี้เนย แต่สามารถดัดแปลงเป็นเครื่องปรุงต่างๆ ได้ คุกกี้แต่ละชิ้นห่อด้วยพลาสติกห่อและผูกด้วยริบบิ้นตกแต่ง ของอร่อยนี้จะช่วยปิดท้ายวันแต่งงานได้เป็นอย่างดี

คุกกี้เค้กแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งการออกแบบของชำร่วยงานแต่งที่ดีสำหรับคุกกี้งานแต่งงาน คุกกี้เค้กสามารถเคลือบให้ดูเหมือนเค้กแต่งงาน จะทำให้แขกมีโอกาสนำเค้กแต่งงานกลับบ้านด้วย คุกกี้เหล่านี้ยอดเยี่ยมสำหรับของชำร่วยงานแต่งงานและจะดีที่จะแช่แข็งสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบปีแรกพร้อมกับเค้กแต่งงาน จะช่วยนำความทรงจำดีๆ ในวันแต่งงานกลับมาอีกครั้งเมื่อคุกกี้ถูกนำออกมาในอีกหนึ่งปีต่อมา

การออกแบบคุกกี้ที่ดี

อีกอย่างหนึ่งสำหรับของชำร่วยงานแต่งคุกกี้งานแต่งงานที่โปรดปรานคือคุกกี้ทักซิโด้และชุดเจ้าสาว คุกกี้เหล่านี้ถูกตัดเป็นรูปทักซิโด้แต่งงานหรือชุดเจ้าสาวและตกแต่งตามลำดับ นี่คือการออกแบบที่น่ารักที่จะเป็นที่ชื่นชอบของแขกทุกคน คุกกี้ที่ดีอีกอย่างหนึ่งก็คือการใส่ทักซิโดและเสื้อคลุมเข้าด้วยกันและมีป้ายชื่อแต่งงานใหม่ของทั้งคู่คือนายและนางเพื่อบ่งบอกถึงการแต่งงานของพวกเขา

คุกกี้ของชำร่วยงานแต่งงานจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับของชำร่วยคุกกี้งานแต่งงาน คุกกี้เหล่านี้สามารถตกแต่งด้วยท็อปปิ้งของเปลือกน้ำrostาลและห่อด้วยคุกกี้ที่เหลือ โชคลาภในคุกกี้อาจเป็นโชคที่เหมาะสมสำหรับงานแต่งงานและจะนำความสนุกสนานและการสนทนามาสู่งานปาร์ตี้ ไม่ว่าคู่บ่าวสาวจะเลือกใช้คุกกี้เสี่ยงทายหรือคุกกี้งานแต่งงานแบบอื่นๆ ก็ตาม มันจะเป็นการรักษาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน