สถานที่ตากอากาศ ที่พักศรีราชาที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

 

หลายคนใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศ แต่มักจะกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาการปล่อยเช่าในช่วงนอกฤดูกาลหรือแม้กระทั่งการระบุค่าใช้จ่ายเมื่อต้องใช้เพียงสองสามสัปดาห์ของปีเท่านั้นเพื่อไม่ให้พวกเขาทำความฝันให้เป็นจริงตอนนี้โรงแรมคอนโดซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศที่พักศรีราชาเป็นทางออกที่ดีสำหรับปัญหาเหล่านี้ หรือที่เรียกว่าคอนโดเทลหรืออพาร์ตที่พักศรีราชาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากวิธีการที่ไม่ยุ่งยากที่พักศรีราชาในการเป็น

เจ้าของบ้านหลังที่สองที่หรูหราในสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยมเช่นไมอามีออร์แลนโดลาสเวกัสแคริบเบียนและดูไบผู้ซื้อโรงแรมคอนโดซื้อห้องชุดจริงในโรงแรมหรือรีสอร์ทระดับหรู ที่พักศรีราชาสถานที่ให้บริการนี้ทำหน้าที่เป็นโรงแรมที่ให้บริการเต็มรูปแบบและเจ้าของสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการทั้งหมดเช่นเดียวกับแขกของโรงแรมพวกเขาได้รับโฉนดไปยังหน่วยของพวกเขาและสามารถใช้บ้านพักตากอากาศได้เมื่อพวกเขาต้องการ

การดูแลทรัพย์สินไปจนถึงการหาแขกของโรงแรมเพื่อเช่าห้อง

เมื่อไม่ได้อยู่อาศัยพวกเขาสามารถวางยูนิตลงในโปรแกรมการเช่าของโรงแรมและแบ่งปันรายได้ที่สร้างขึ้นได้ เช่นเดียวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่เจ้าของยังสามารถขายห้องชุดในที่พักศรีราชาคอนโดได้ตลอดเวลาและอาจทำกำไรจากมูลค่าที่แข็งค่าได้คนรุ่นใหม่วัยเบบี้บูมเมอร์และผู้สูงอายุต่างก็เพิ่งเริ่มค้นพบประโยชน์ของการเป็นเจ้าที่พักศรีราชาของห้องชุดในโรงแรมคอนโด พวกเขาชื่นชมกับลักษณะที่ไม่ยุ่งยากของโรงแรมคอนโดในฐานะบ้านหลังที่สองที่ บริษัท จัดการมืออาชีพ

จัดการทุกอย่างตั้งแต่การดูแลทรัพย์สินไปจนถึงการหาแขกของที่พักศรีราชาเพื่อเช่าห้อง พวกเขายังมองว่าโรงแรมคอนโดเป็นช่องทางในการกระจายการลงทุนที่พักศรีราชาแตกต่างจากไทม์แชร์ในหลาย ๆ วิธี ด้วยการแบ่งช่วงเวลาผู้ซื้อจะจ่ายเฉพาะสิทธิ์ในการใช้อสังหาริมทรัพย์ตามระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละปีโดยปกติจะเป็นสัปดาห์เดียว พวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์และไม่ได้รับรายได้ค่าเช่าใด ๆ ที่พักศรีราชาสำหรับสัปดาห์ที่พวกเขาไม่ได้อยู่อาศัย

ในขณะที่ประวัติการขายโรงแรมคอนโดค่อนข้างจำกัดแต่ก็ถูกมอง

เจ้าของโรงแรมคอนโดสามารถใช้คอนโดได้เมื่อต้องการตลอดทั้งปีตามแนวทางของการพัฒนาส่วนบุคคล พวกเขาจะได้รับเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่หน่วยของพวกเขาสร้างขึ้นเมื่อพวกเขาไม่อยู่ที่นั่นและหน่วยนั้นจะถูกปล่อยเช่าให้กับแขกของโรงแรมการแบ่งเวลาตามเนื้อผ้าลดคุณค่าลงเมื่อเวลาผ่านไปแทนที่จะชื่นชม ที่พักศรีราชา ราคาถูกในขณะที่ประวัติการขายโรงแรมคอนโดค่อนข้างจำกัด แต่ก็ถูกมองว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นโรงแรมคอนโด

แตกต่างจากการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวแบบครอบครัวหรือคอนโดมิเนียมอย่างไร ที่พักศรีราชาผู้บริโภคที่ซื้อคอนโดมิเนียมเป็นประจำจะจ่ายภาษีทรัพย์สินค่าประกันและค่าบำรุงรักษา ที่พักศรีราชาแต่โดยทั่วไปจะไม่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทโรงแรมได้ในทางกลับกันโรงแรมคอนโดไม่ใช่บ้านหลังที่สองมาตรฐานของคุณ เป็นห้องสวีทที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งทั่วโลก สอบถามที่ https://www.porestva.com/