บิ้วอินคอนโดการตกแต่งภายในที่นิยมความเรียบง่าย

หากคุณกำลังวางแผนที่จะขายคอนโดของคุณและกำลังจะเตรียมตัวออกสู่ตลาด  ผ่อนคลาย มันไม่ง่ายไปกว่านี้แล้ว สมัยนิยมในการตกแต่งภายในบิ้วอินคอนโดนิยมความเรียบง่ายมากขึ้นกว่าเดิมทุกห้องสามารถทาสีขาวหรือครีมหรือสีเบจด้วยรายละเอียดสีเทาเงินหรือสีเบจเข้ม การใช้โทนสีนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อในอนาคตของคุณทราบว่าสถานที่ของคุณบิ้วอินคอนโดได้รับ

การตกแต่งเมื่อเร็ว ๆ นี้การตกแต่งประเภทนี้เหมาะสำหรับคอนโดเพราะจะเพิ่มความกว้างขวางบิ้วอินคอนโดให้กับพื้นที่ขนาดกะทัดรัดโดยอัตโนมัติ เพื่อยืดความรู้สึกกว้างขวางอย่าเปลี่ยนสีของงานทาสีจากพื้นที่รับประทานอาหารไปยังพื้นที่นั่งเล่นหรือโถงทางเดิน บิ้วอินคอนโดทาสีพื้นที่เปิดโล่งทั้งหมดด้วยโทนสีเดียวกันเว้นแต่คุณจะมีผนังแคบ ๆ ที่คุณต้องการใช้เป็นสำเนียงถ้าคุณต้องการเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อไปถึงห้องที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงเช่นห้องน้ำหรือห้องนอน

กระเบื้องสีของพวกเขาเป็นหนึ่งในเฉดสีที่เข้ากับรายละเอียด

หากคุณเปลี่ยนมันคุณควรเลือกใช้เฉดสีธรรมชาติสีขาวครีมหรือเทาที่เป็นกลางเนื่องจากสีในขณะนี้เป็นสีอย่างเคร่งครัดผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าภาพใด ๆ บิ้วอินคอนโดที่คุณวางบนผนังควรอยู่ในกรอบที่เข้ากับงานทาสีซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ เพื่อไม่ให้สีที่ไหลไม่สะดุดขอแนะนำว่าผ้าม่านหรือมู่ลี่มีสีเดียวกันด้วยประเภทของผ้าม่านที่ให้ตัวเองได้ดีที่สุดกับรูปลักษณ์ใหม่นี้คือผ้าใยบัว ด้วยมู่ลี่ที่หน้าต่างเดียวกันคุณสามารถเปิดผ้าม่านและบิ้วอินคอนโดมั่นใจได้ถึงความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์งานทาสีไม่แพงมาก แต่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับรูปลักษณ์ของคอนโดของคุณ

บิ้วอินคอนโดชั้นของคุณคืออะไร เป็นพรมหรือเป็นพื้นไม้หรือกระเบื้องสีของพวกเขาเป็นหนึ่งในเฉดสีที่เข้ากับรายละเอียดสีเทาหรือสีเบจบิ้วอินคอนโดหรือไม่หากคุณมีพื้นสว่างและคุณรู้สึกว่าการเปลี่ยนพื้นเป็นเรื่องที่ฟุ่มเฟือยและใช้แรงงานมากเกินไปให้นึกถึงการซื้อพรมผืนใหญ่ นึกถึงสิ่งนี้ก่อนเลือกโทนสีเพราะโดยปกติแล้วการซื้อพรมสีครีมจะง่ายกว่าสีเทา บิ้วอินคอนโดพรมพื้นที่สีขาวขนาดใหญ่จะช่วยให้ดูเรียบง่ายที่คุณต้องการ

หากคุณมีผนังแคบและสามารถซื้อกระจกเงาติดผนังได้มันจะช่วยขยาย

อย่างไรก็ตามหากพื้นของคุณดูกลมกลืนไปกับการตกแต่งอย่าพยายามโยนพรมพื้นที่เล็ก ๆ ไว้ใต้โต๊ะกาแฟ การขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางหากคุณมีระเบียงและออกแบบบิ้วอินคอนโดเก็บสิ่งของบางอย่างไว้บนนั้นให้คิดว่าจะย้ายไปไว้ในที่เก็บของ อย่างไรก็ตามหากคุณมีเฟอร์นิเจอร์หวายสำหรับบิ้วอินคอนโดฤดูร้อนอยู่เต็มไปหมดให้เอาออกมาวางไว้ที่ระเบียงของคุณ พยายามจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ชิดกันเพื่อที่คุณจะได้มองออกไปที่ประตูมุ้งลวด

และดูวิวได้ซื้อฝ่ามือสูง ๆ ถ้าคุณไม่มีและวางประตูระเบียงด้านละหนึ่งต้นไว้ที่ระเบียง บิ้วอินคอนโดมันดูมีประสิทธิภาพมากถ้าคุณยืนต้นไม้ขนาดเดียวกันในประตูชานบ้านของคุณเช่นกันในตำแหน่งเดียวกันหากคุณมีผนังแคบและสามารถซื้อกระจกเงาติดผนังได้มันจะช่วยขยายห้องของคุณได้จริงๆบิ้วอินคอนโดนอกจากนี้ยังสะท้อนแสงแดดเป็นพิเศษดังนั้นควรเลือกผนังที่บังแสงแดดถ้าทำได้ หากคุณตัดสินใจที่จะใช้แนวคิดนี้อย่าวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ไว้ด้านหน้า