สิ่งสำคัญที่ควรทราบก่อนไปรับการปลูกผม fue

ในขณะที่ประสบปัญหาศีรษะล้านแบบชายคุณจะพบกับตัวเลือกการฟื้นฟูผมมากมาย อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้แต่ละคนควรทำการสอบถามและทำการวิจัยในเชิงลึกที่เป็นไปได้ คำตอบมากมายสามารถทำได้โดยไปที่ศัลยแพทย์ปลูกผม นี่คือคำถามที่พบบ่อยบางส่วน (คำถามที่พบบ่อย) ซึ่งเกี่ยวข้องกับปลูกผม fue

ปลูกผม fue เป็นเทคนิคการปลูกผม

ที่ศัลยแพทย์ปลูกผมทำการสกัดเส้นผมจากบริเวณผู้บริจาค 1 ต่อครั้ง โดยปกติพื้นที่ผู้บริจาคสามารถอยู่ระหว่างที่ใดก็ได้เช่นที่ด้านหลังและด้านข้างของหนังศีรษะ ซึ่งจะช่วยให้ผมมีคุณภาพดีขึ้นทั้งจากเหนือคอหรือหลังใบหู ขนที่ถูกดึงออกมานี้จะถูกฝังลงบนบริเวณหนังศีรษะซึ่งประสบปัญหาศีรษะล้าน คุณควรรู้ว่าในการผ่าตัดปลูกผม fue นั้นมีการบุกรุกทางผิวหนังเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่ต้องเย็บแผลเย็บแผลหรือแต่งกาย ดังนั้นระยะเวลาการกู้คืนมักจะค่อนข้างเร็วบางครั้งก็เร็วกว่าที่คุณคิด พื้นที่ผู้บริจาคควรรักษาใน 1 สัปดาห์และผมจะเริ่มขึ้นอีกครั้งโดยการผ่าตัดปลูกผม 2 สัปดาห์

บริเวณที่ปลูกถ่ายเส้นผมจะตกสะเก็ดภายใน 2 สัปดาห์ แต่เป็นเรื่องปกติที่กระบวนการขนถ่ายอาจดำเนินต่อไปในพื้นที่เป็นเวลา 8 สัปดาห์ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันถามในวันนี้คือว่าจะต้องมีปลูกผม fue หรือที่เรียกว่ากระบวนการเก็บเกี่ยวแบบดึงหรือปลูกผม fue หรือที่รู้จักกันในชื่อการสกัดแบบฟอลลิคูลาร์ ในบทความนี้ฉันต้องการจะพูดถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละคน เป็นขั้นตอนการเก็บเกี่ยวขนของผู้บริจาคโดยการตัดขนเส้นเล็ก ๆ จากด้านหลังและด้านข้างของหนังศีรษะและผ่าแถบเป็นรูขุมขนแต่ละส่วนเพื่อทำการปลูกถ่ายในบริเวณที่บางของหนังศีรษะ

โดยทั่วไปจะใช้ไหมเย็บหรือเย็บเพื่อปิดหนังศีรษะ

ซึ่งช่วยให้ผมเติบโตผ่านรอยแผลเป็นปกปิดเพิ่มเติม แผลเป็นที่เกิดจากขั้นตอนนี้มักจะมีความกว้างประมาณ 1-3 มม. และความยาวจะถูกกำหนดโดยจำนวนของรูขุมที่เก็บเกี่ยว ในบางกรณีแผลเป็นอาจมีขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากติดเชื้อหรือรักษาไม่ดี ในขั้นตอนนี้ผมสามารถทิ้งไว้นานกว่าและต่ำกว่าพื้นที่เก็บเกี่ยวซึ่งช่วยให้ผมสามารถหวีลงและปกปิดรอยแผลเป็นของผู้บริจาคทันทีหลังจากขั้นตอน

ปัจจุบันมี บริษัท ใหม่หลายแห่งที่ขายเครื่องจักรราคาแพงเพื่อให้กระบวนการปลูกผม fue เป็นไปโดยอัตโนมัติ พวกเขาทำการตลาดเครื่องจักรเหล่านี้โดยไม่จำเป็นต้องให้แพทย์ทำการผ่าตัด ผู้ป่วยที่คาดหวังทุกคนต้องระวังสิ่งนี้และให้แน่ใจว่าศัลยแพทย์ปลูกผมที่มีประสบการณ์กำลังทำตามขั้นตอนของพวกเขาและไม่ใช่ช่างเทคนิค นอกจากนี้อย่าเชื่อโฆษณาที่บริษัทเหล่านี้โฆษณาว่านั้นไร้ความกังวล จริง ๆ แล้วมันจะสร้างรอยแผลเป็นมากขึ้นเมื่อวัดต่อเซนติเมตรความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือมันระบุจุดที่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นแทนที่จะเป็นเชิงเส้นที่เน้นเชิงเส้น