เดินทางไปเกาะเต่ากิจกรรมน่าสนใจในและรอบ ๆ เกาะสมุย

เกาะสมุยเป็นเพียงหลังภูเก็ตในแง่ของความนิยมและหมายเลขผู้เข้าชมสำหรับรีสอร์ทไทย เดินทางไปเกาะเต่าและมีเหตุผลที่ดีแม้ว่าจะมีการพัฒนาอย่างเรื้อรังมาหลายปีเกาะก็ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติและชายหาดโปสการ์ดไว้เป็นจำนวนมาก การเดินทางไปและกลับจากเกาะเป็นเรื่องง่ายด้วยเที่ยวบินระหว่างประเทศและในประเทศปกติตรงไปยังเกาะรวมทั้งเรือข้ามฟากข้ามฟากปกติจากสุราษฎร์ธานี

มีทางเลือกที่พักมากมายรอบเดินทางไปเกาะเต่า

  • เดินทางไปเกาะเต่าเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณที่แตกต่างกันถึงแม้ว่าแนวโน้มคือการพัฒนารีสอร์ทหรูมากขึ้นเรื่อย ๆชายหาดหลักคือหาดเฉวงซึ่งมีหาดทรายสีขาวทอดยาวทอดยาว เมืองเฉวงถูกสร้างขึ้นด้วยรีสอร์ทที่ทอดตัวยาวไปตามชายหาดและร้านค้าบาร์และร้านอาหารที่เรียงรายตามถนนสายต่างๆ
  • ชายหาดที่เงียบสงบตั้งอยู่ทางเหนือของเกาะบ่อผุดมีบรรยากาศแบบครอบครัวที่เรียบง่ายกว่าแม้ว่าชายหาดจะไม่ค่อยดีนัก แน่นอนว่าชายหาดเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของเกาะสมุย เดินทางไปเกาะเต่าฉันได้กล่าวไปก่อนหน้านี้หาดเฉวงเป็นชายหาดหลักมันยาวที่สุดและหาดทรายและทะเลก็ดีกว่าเกาะอื่น ๆ

มันยังได้รับการพัฒนามากที่สุดด้วยร้านค้าร้านขายยาร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืน ละไมเพื่อนบ้านเฉวงและค่อนข้างเงียบ สถานที่ที่ได้รับความนิยมและผ่อนคลายมากขึ้นทางเหนือของเกาะคือหาดบ่อผุด มันเป็นชายหาดแนวครอบครัวที่มีหมู่บ้านชนบทที่มีร้านค้าและร้านอาหารไม่กี่แห่ง เดินทางไปเกาะเต่ามีทางเลือกตามปกติของกิจกรรมกีฬาทางน้ำรวมถึงเจ็ตสกีเรือกล้วยและอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะออกจากหาดเฉวง

เรือข้ามฟากให้บริการจากท่าเรือบ่อผุดไปยังเกาะพะงันใกล้เคียง

นี่คือเกาะที่มีชื่อเสียงสำหรับฟูลมูนปาร์ตี้และคุณสามารถจัดการพักค้างคืนบนเกาะพะงันผ่านเอเจนซี่บนเกาะสมุย คุณยังสามารถเดินทางไปเกาะเต่าซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะสวรรค์ของนักดำน้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองที่สวยงามสามารถเข้าถึงได้จากที่นี่และคุ้มค่ากับการเดินทางทั้งวัน คุณสามารถตั้งแคมป์ค้างคืนได้

เดินทางไปเกาะเต่าแต่ไม่มีที่พักในสวน ฉันมีรูปถ่ายของสถานที่ที่งดงามนี้บนเว็บไซต์ของฉัน มีสนามกีฬามวยไทยในเมืองเฉวงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกีฬาเช่นโกคาร์ทและสนามยิงปืน หากคุณกล้าพอที่จะเช่ารถขับรถไปรอบ ๆ ถนนวงแหวนของเกาะเป็นวิธีที่น่าสนใจในการใช้เวลาทั้งวัน