เคล็ดลับที่นิยมเกี่ยวกับการเลือกเครื่องทำลายเอกสาร

สำนักงานที่สำคัญบางแห่งที่สร้างเอกสาร ได้แก่ ธนาคาร บริษัท เช่าซื้อสำนักงานเขียนเอกสาร เครื่องทำลายเอกสารและอื่น ๆ อีกมากมาย ในความเป็นจริงไม่มีสำนักงานที่ไม่สร้างเอกสารที่มีข้อมูลสำคัญเช่นรายละเอียดลูกค้าหมายเลขบัตรเครดิตและที่อยู่ของลูกค้า วิทยาลัยและโรงเรียนยังสร้างแผ่นคำตอบที่ใช้แล้วทิ้งจำนวนมากเอกสารคำถามและรายงานความคืบหน้า เครื่องทำลายเอกสารจำนวนมากที่แสดงให้ลูกค้ารายได้ภาษีรายละเอียดการผลิตการรับสินค้าการขายการจัดส่งเอกสารการชำระเงินและอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อพวกเขาตกไปอยู่ในมือคนร้ายพวกเขาอาจเป็นความเสี่ยงในการทำธุรกิจ ธนาคารต้องทำลายบัตรเดบิตและบัตรเครดิตที่ใช้แล้วหนังสือเดินทางรูปถ่ายและเอกสารสำคัญจำนวนมากอื่น ๆ การฉีกขาดพวกเขาเป็นชิ้นมีความเสี่ยงของตัวเองเพราะองค์ประกอบไร้ยางอายสามารถสร้างใหม่และละเมิดพวกเขาเพื่อตัวเองที่สิ้นสุด การฉีกขาดด้วยมือไม่สมบูรณ์และไม่ได้ให้การรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ต่อการใช้ผิดวัตถุประสงค์ เทคนิคอีกอย่างหนึ่งก็คือการทำให้พวกเขาถูกไฟไหม้ แต่ปัญหาคือมันก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ใช่กระบวนการที่ปลอดภัย มันสามารถจุดชนวนภัยพิบัติและยังเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นกับพื้นที่ใกล้เคียง

เครื่องทำลายเอกสารและสมบูรณ์แบบคือการหั่นเป็นชิ้น ๆ

นับร้อยพันชิ้นเพื่อทำให้ไม่สามารถสร้างและทำผิดกฎได้ มีหลายร้อยรุ่น เครื่องทำลายเอกสารกระดาษที่คุณสามารถซื้อในตลาด แต่ไม่ทั้งหมดของพวกเขาจะตอบสนองความต้องการของคุณ หากคุณจัดการกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนแล้วคุณควรซื้อเครื่องหั่นกระดาษที่ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าว ไม่จำเป็นต้องค้นหา เครื่องทำลายเอกสารกระดาษโดยการเดินทางไปยังร้านค้าหลังจากร้านค้าและเสียเวลา

พวกเขามีอยู่ในร้านค้าออนไลน์และเมื่อคุณสั่งซื้อพวกเขาจะถูกส่งตรงไปยังสำนักงานของคุณจึงช่วยประหยัดเวลาและเงินในการขนส่ง ประโยชน์อื่นของการสั่งซื้อ เครื่องทำลายเอกสารคือคุณสามารถเปรียบเทียบผู้ผลิตหลายรุ่นและแม้แต่ราคา ร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ยังให้ส่วนลดยอดเยี่ยมและการลดราคา นี่คือประเด็นที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่คุณจะเลือกเครื่องหั่นกระดาษที่เหมาะสมสำหรับสำนักงานของคุณ

  • เครื่องทำลายเอกสารราคาถูกที่คุณจัดการได้บ่อยๆ และปริมาตรที่สำนักงานของคุณจะสร้างขึ้นในวันปกตินั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากความจุสูงเกินไปหรือน้อยเกินไปก็คือการสูญเสียเงินและทรัพยากร
  • ขนาดฉีกเป็นสิ่งสำคัญมีเครื่องหั่นย่อยที่สามารถฉีกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ได้ 5 นิ้วและลงไปถึงหนึ่งในสิบสามของนิ้วและจะกำหนดตามระดับความปลอดภัยที่คุณต้องการชิ้นส่วนละเอียดยิ่งขึ้นความปลอดภัยมากขึ้น
  • ความหนาของกระดาษเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเครื่องย่อยเอกสารส่วนบุคคลไม่จำเป็นต้องใช้แบบหนัก แต่ถ้าองค์กรของคุณจัดการกับบัตรเครดิต เดบิตแล้วคุณจะต้องเลือกแบบจำลองที่ต้องใช้งานหนัก